Những điều thú vị về tài tử Brad Pitt

0
3604

Nhân dịp bộ phim bom tấn trị giá 400 triệu USD của Brad Pitt – “World War Z” ra rạp, hãy cùng điểm lại những điều thú vị xoay quanh cuộc sống – sự nghiệp của tài tử này.

Cả thế giới biết đến Brad Pitt là một trong những tài tử điển trai và tài năng hàng đầu của Hollywood, đã từng hút hồn cả triệu cô gái với vẻ phong trần lãng tử. Pitt cũng nổi tiếng với vẻ đào hoa và từng có nhiều cuộc tình với các cô đào xinh đẹp bốc lửa ở Hollywood.

Hãy cùng điểm lại những điều mà có thể bạn chưa biết xung quanh cuộc sống – sự nghiệp của Brad Pitt – những điều mà có thể khiến bạn bật cười, hoặc để thấy rằng một ngôi sao hàng đầu thế giới đơn giản cũng chỉ là người đàn ông bình thường với những câu chuyện giản dị, gần gũi như chính cuộc sống của bạn:


Chân dung Brad Pitt – người đàn ông được cả thế giới ngưỡng mộ

1. Công việc đầu tiên của Brad Pitt yêu cầu anh phải mặc bộ đồ của… gà và nhảy xung quanh để thu hút khách đến nhà hàng El Pollo Loco ở Sunset Boulevard, Hollywood.

2. Vào ngày 7/1/1999, một thiếu nữ 19 tuổi đã trèo vào nhà riêng của Brad Pitt qua cửa sổ để mở. Sau đó cô này bắt đầu mặc quần áo của anh và ở trong nhà đến… 10 tiếng đồng hồ, trước khi chuông báo động reo. Fan cuồng này đã phải trả giá bằng lệnh cấm luôn phải ở cách thần tượng ít nhất 100m trong vòng… 3 năm!

Hình ảnh một Brad Pitt phong trần, lãng tử những năm tháng trẻ tuổiHình ảnh một Brad Pitt phong trần, lãng tử những năm tháng trẻ tuổi

3. Ở trường trung học, nickname của Brad Pitt là Pitt-Bull.

4. Tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 1989, Pitt đã đến dự sự kiện với người đẹp Christina Applegate nhưng sau đó đã bị… bỏ rơi vì cô nàng rời buổi lễ với một người đàn ông khác.

5. Nụ hôn đầu tiên của Brad Pitt trên màn ảnh là với nữ diễn viên Shalane McCall trong phim truyền hình Dallas.

Brad Pitt và Shalane McCallBrad Pitt và Shalane McCall

6. Năm 2010, Pitt đã bay vào không gian cùng Richard Branson.

7. Bức ảnh nude của Brad Pitt đã bị các tay săn ảnh công bố trên tạp chí Playgirl và anh chàng đã nổi điên đến mức quyết định kiện tạp chí này.

8. Trong quá trình quay phim Troy, người ta nói rằng Brad Pitt cùng với Eric Bana đã cho phát trailer phim trong một quán bar và tất cả đoàn phim đã được mời đến đó, quây quần bên nhau và cùng… say xỉn.

9. Brad Pitt và Angelina Jolie từng nói rằng họ không muốn kết hôn cho đến khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa ở Mỹ, mặc cho các con họ không ngừng thắc mắc về điều này.

Brad Pitt hiện tại là một người chồng tận tụy, một người cha tận tâmBrad Pitt hiện tại là một người chồng tận tụy, một người cha tận tâm

10. Pitt từng tuyên bố rằng kết hôn đồng nghĩa với việc anh chàng được cho phép… xì hơi và ăn kem trên giường. Cuộc sống mới ngọt ngào làm sao!

11. Brad Pitt đã bỏ thuốc trong quá trình quay phim Troy.

12. Nếu ai đã xem World War Z thì sẽ thấy hình ảnh Brad Pitt trong phim cũng khá giống với anh ngoài đời. Ngoài đời, Pitt là một người cha rất có trách nhiệm, anh thường xuyên thức dậy sớm để nấu bữa sáng cho các con mình.

Brad Pitt

13. Pitt và Jolie đã ngủ chung giường với tất cả các con của họ và thậm chí còn có một chiếc giường gia đình được thiết kế đặc biệt để đủ chỗ cho tất cả mọi người.

14. Brad Pitt sở hữu hẳn một thác nước! Giáng Sinh năm 2011, Jolie đã mua tặng anh một mảnh đất trong đó bao gồm cả thác nước này.

15. Để đóng phim Twelve Monkeys năm 1995, Brad Pitt thậm chí đã… nhập viện tâm thần trong vòng 1 ngày để nghiên cứu vai diễn được kỹ càng.

Brad Pitt

16. Năm 2008, các nhà nghiên cứu phả hệ đã “bất chợt” phát hiện ra rằng Brad Pitt và Tổng thống Mỹ – Barack Obama là anh em họ đời thứ 9, được ràng buộc bởi một nhân vật tên là Edwin Hickman, đã mất năm 1769 ở Virginia.

17. Pitt và Jolie đã khóa tất cả máy tính của các con họ để ngăn bọn trẻ lên mạng và tìm kiếm từ khóa về cha mẹ chúng.

18. Một trong những công việc đầu tiên của Brad Pitt là… vũ công thoát y. Anh đã đến lớp học diễn xuất với một trong các đồng nghiệp của mình và gặp gỡ HLV Roy London – mà sau này được Pitt tuyên bố chính là một phần lý do khiến anh có mặt ở Hollywood.

19. Để đóng vai Tyler Durden trong Fight Club, Brad Pitt đã tình nguyện đến nha sĩ để làm… mẻ răng cửa của chính mình, sau đó đi chỉnh lại khi bộ phim kết thúc.

Tyler Durden trong Fight Club

20. Sau khi trượt khỏi đội bóng rổ ở trường cấp hai, Pitt đã thành lập một đội bóng của riêng mình và “thuê” cha mình, ông Bill Bitt làm HLV trưởng.

21. Trong suốt những năm tháng đại học, Brad Pitt liên tục xuất hiện trên tất cả các bộ lịch nam giới.

22. Sau khi xuất hiện trong bộ phim Seven Years In Tibet, Pitt đã bị cấm vận ở Trung Quốc. Nguyên nhân là do bộ phim đã tái hiện sự thống trị khắc nghiệt mà Trung Quốc áp đặt tại Tây Tạng.

Brad Pitt

23. Khi Pitt bắt đầu mối quan hệ với Juliette Lewis, anh chàng 26 tuổi còn cô nàng chỉ mới… 16!

24. Năm 2005, Brad Pitt đã kiếm được… 4.5 triệu USD chỉ cho một đoạn quảng cáo bia Heineken được chiếu ở sự kiện Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ – Super Bowl.

25. Pitt là một fan bự của show truyền hình thực tế Jackass của MTV mà những người tham gia chuyên thực hiện các pha hành động mạo hiểm. Anh chàng đã năn nỉ các diễn viên của chương trình cho phép mình tham gia vào một trong những pha hành động của họ. Để ẩn danh, Pitt đã chấp nhận mặc trang phục… khỉ khi xuất hiện trên truyền hình.

Link: http://afamily.vn/giai-tri/25-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-brad-pitt-2013062104019893.chn

Bình luận bằng Facebook

comments