Trái dâu có hình dạng là chú chuột lang

0
3993

Trái dâu hình chuột lang thực chất là cặp quả sinh đôi bị biến dạng trong quá trình hình thành. Nhưng điều thú vị là nó lại có hình dạng của một con thú.

>> Đồng hồ thông minh từ điện thoại…uốn cong
>> Những điều thú vị về căn nhà đắt nhất thế giới
>> Những điều thú vị về tài tử Brad Pitt
>> 10 loại thực phẩm giúp chị em “trẻ mãi không già”
>> Thơ vui: Chuyện phim bụi đời chợ lớn

Được biết, dâu tây là loại quả không cố định, hay bị biến dạng hình thù. Nhưng số lượng quả đột biến thành hình con vật được ghi nhận là cực kỳ hiếm.

Trái dâu có hình dạng là chú chuột lang

Cặp quả dâu tây song sinh dính liền đột biến có hình thù một con chuột lang.

Chú chuột lang ngoài đời thực

Trông chú khá giống một chú chuột lang

Mới đây, cậu bé Matthew Edmonds, 11 tuổi sống tại ngoại ô Portchester, hạt Hampshire, Anh Quốc đã vô tình tìm thấy hai trái dâu tây song sinh dính liền nhau trong vườn nhà. Nhưng điều khiến cậu bé thấy thích thú hơn cả là cặp dâu song sinh đột biến này có hình dáng hơi giống một… chú chuột lang bụ bẫm.

Trái dâu có hình dạng là chú chuột lang

Cậu bé Matthew là người đã phát hiện ra trái dâu lạ này.

Thực ra, ban đầu khi phát hiện ra trái dâu lạ, Matthew đã cố tình để cho nó lớn thêm vài ngày nữa rồi mới quyết định hái xuống. Bé Matthew nói: “Cháu quyết định để trái dâu lớn thêm vài ngày nữa. Càng ngày nó càng giống một con vật.”.

Không chỉ riêng mình Matthew mới nhận thấy điều khác biệt này, mà hầu hết bạn bè của cậu khi nhìn thấy trái dâu lạ đều tỏ thái độ ngạc nhiên và đồng tình với quan điểm của cậu bé.

Trái dâu chuột lang đặt cạnh những con thú đồ chơi khác.
Trái dâu chuột lang đặt cạnh những con thú đồ chơi khác.

Cậu bé còn tiết lộ, cậu sẽ giữ trái dâu chuột lang này lại để ngắm chứ không ăn. Hy vọng rằng với sở thích sưu tập của mình, cậu bé Matthew sẽ tìm kiếm được thêm những trái dâu có hình thù thú vị hơn.

Nhắc tới trái dâu có hình thù lạ, chỉ cách đây vài tuần, một người phụ nữ ở bang Kent nước Anh đã bất ngờ tìm thấy quả dâu tây có hình dương vật đàn ông trong vườn nhà. Sau khi chụp ảnh và bảo quản trong tủ lạnh, cuối cùng, chủ nhân của trái dâu “của quý” – bà Carole Collen đã quyết định bán đấu giá trái dâu “của quý” nhằm mục đich quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Link: http://kenh14.vn/la/phat-hien-qua-dau-tay-co-hinh-chu-chuot-lang-xinh-xan-20130725121442510.chn

Bình luận bằng Facebook

comments