[Video] Bị trói toàn thân vẫn bơi được hơn 2 km

0
2785

Một người đàn ông ở Bulgaria đã cố thiết lập kỷ lục Guinness bằng cách bơi qua một hồ nước với quãng đường hơn 2 km trong khi toàn thân được bọc trong túi và 2 chân, tay đều bị trói lại.

>> [Video] Chơi guitar trong lúc được… mổ não
>> Bật mí thú vị về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng
>> Chuyện tình được ghép từ 105 video

Ông Jane Petkov, 59 tuổi, được mệnh danh là “người lưỡng cư” vì có khả năng bơi dưới nước nhiều giờ. Petkov có được thành công này là do ông đã kiên trì thực hiện chiến lược tập luyện dưỡng khí.

Ông Petkov đã thực hiện màn bơi đặc biệt vào ngày 10/9 vừa qua tại hồ Orhid ở Macedonia với mong muốn có thể ghi danh vào sách kỷ lục Guinness Thế giới. Petkov bơi trong tư thế 2 tay và chân đều bị trói chặt, đồng thời toàn thân được bọc trong một chiếc túi.

[Video] Bị trói toàn thân vẫn bơi được hơn 2 km

Ông Petkov nhảy xuống nước trong tư thế người bị trùm kín.

Điều đáng chú ý là trước khi thực hiện màn bơi này, các bác sĩ đã khám cho Petkov và phát hiện ông bị thiếu máu nghiêm trọng. Hơn nữa, Petknov không còn trẻ, vì thế việc thực hiện thử thách này là điều khá mạo hiểm.

Mặc dù vậy, vào sáng này 10/9, “người đàn ông lưỡng cư” đã quyết định thực hiện thử thách. Petkov đã mất khoảng thời gian 2 giờ 47 phút để hoàn thành chặng bơi 2 km và cập bờ an toàn.

[Video] Bị trói toàn thân vẫn bơi được hơn 2 km

Phát biểu sau khi hoàn thành chặng bơi, Petkov nói: “Tôi cảm thấy lạnh khi đang bơi ở km đầu tiên, nhưng sau đó mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Nếu nước hồ ấm hơn, tôi có thể bơi được 10 km hoặc hơn thế”.

Đoạn video quay lại quá trình ông Petkov bơi sẽ được gửi tới tổ chức kỷ lục Guinness ở thành phố London, Anh. Kết quả này của ông sẽ được kỷ lục Guinness sớm đánh giá và công bố.

Xem Clip:

[youtube http://youtube.com/w/?v=Z6AIPSW8hZg]

Đình Huế

Theo O.C

Bình luận bằng Facebook

comments