Các bước đơn giản trị môi nứt nẻ ngày giao mùa.

0
2416

Chỉ cần chịu khó áp dụng 7 bước đơn giản dưới đây, chị em sẽ có một đôi môi mềm mại và gợi cảm ngày giao mùa.

1. Uống thật nhiều nước: Một trong những nguyên nhân chính khiến đôi môi của bạn trở nên khô và nứt nẻ là do bạn bị mất nước. Do đó để đôi môi luôn mềm mại và ngậm nước, bạn phải tích cực uống nhiều nước/ ngày.

Uong nhieu nuong ngay giao mua
Uống nhiều nước ngày giao mùa

2. Ăn nhiều rau và trái cây xanh: Nếu cơ thể của bạn có quá ít axit cũng có thể khiến đôi môi nứt nẻ. Do đó, tích cực ăn nhiều trái cây và rau xanh, nhất là những trái cây màu đỏ, tím, vàng và rau màu xanh sẫm sẽ giúp khôi phục lại độ pH của cơ thể và tạo ra một lượng kiềm thích hợp.

An nhieu rau, cu, qua
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

3. Tẩy tế bào da chết cho đôi môi: Bạn nên áp dụng quá trình này trước khi đi ngủ.

* Sử dụng khăn: Để tẩy tế bào da chết cho đôi môi, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn vải mềm mại được nhúng nước ấm và chà môi bạn nhẹ nhàng. Hãy chắc chắn rằng khăn chà môi được nhúng nước không quá nóng. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các tế bào da chết trên môi mà không làm môi quá bỏng. Ngoài ra, không chà xát môi quá mạnh và đừng chà đôi môi của bạn quá lâu.

* Sử dụng bàn chải đánh răng: Sử dụng một bàn chải đánh răng mềm mại để tẩy tế bào chết cho môi bằng cách cọ xát lông bàn chải vào môi bạn nhẹ nhàng. Sau đó  rửa sạch bàn chải đánh răng ngay sau đó.

Bạn cũng nên dùng bàn chải và chà xát nhẹ nhàng vào môi, nhất là khóe môi bạn. Sau đó áp dụng thoa kem dưỡng môi mỗi 5-7 lần/ ngày.

Tẩy tế bào chết cho môi.
Tẩy tế bào chết cho môi.

4. Vỗ nhẹ cho đôi môi khô: Sau khi tẩy tế bào da chết cho đôi môi, bạn hãy vỗ nhẹ đôi môi của bạn khô tự nhiên mà không cần chà xát hoặc thấm khăn.

Boi kem duong cho moi.
Bôi kem dưỡng ẩm cho môi.

5. Áp dụng thoa một lớp kem dưỡng môi: Đừng quên thoa kem dưỡng môi cho các góc của khóe miệng vì khóe miệng khô sẽ khiến đôi môi cũng trở nên nứt nẻ và đau đớn.

Thoa kem dưỡng bất cứ lúc nào có thể.
Thoa kem dưỡng bất cứ lúc nào có thể.

6. Để son dưỡng môi của bạn qua đêm: Điều này sẽ giúp son dưỡng môi hoạt động hiệu quả hơn. Sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với đôi môi mềm mại.

7. Thoa son dưỡng môi bất cứ lúc nào trong ngày: Khi môi khô, hãy áp dụng thoa kem dưỡng môi hoặc son dưỡng môi bất cứ lúc nào trong suốt cả ngày để dưỡng ẩm đôi môi nứt nẻ một lần nữa. Tuyệt đối không nên liếm môi khi chúng khô vì điều này có thể làm giảm khó chịu cho bạn lúc đầu nhưng nó sẽ làm cho đôi môi nứt nẻ càng trở nên tồi tệ hơn.

Thoa kem dưỡng bất cứ lúc nào có thể.
Thoa kem dưỡng bất cứ lúc nào có thể.

Các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt son dưỡng kết hợp son màu cao cấp chị em có thể tìm hiểu và mua online tại http://pshop.vn/tag/son-3ce/

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp 20/10, các chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage: https://www.facebook.com/pshop.vn/photos_stream

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận bằng Facebook

comments