Chọn quà tặng theo tính cách phụ nữ

0
130

Chuyên gia quà tặng của Siêu thị Modern Life tư vấn cho độc giả một số cách chọn quà tặng:

Cho người phụ nữ tinh tế, thông minh

Là hiện thân của những nguồn cảm hứng, những người phụ nữ có tâm hồn lãng mạn và tố chất thông minh sẽ luôn luôn mang đến cho cuộc sống những giây phút thư giãn ngập tràn cảm xúc. Một món quà đơn giản (về hình thức) sẽ rất khó để gây được ấn tượng. Vì vậy, bạn có thể chọn cho người mình muốn tặng những món quà tinh xảo, trong sáng, tinh tế như thủy tinh, pha lê.

Quà tặng cho người phụ nữ tinh tế, thông minh

Dù là đồ vật nào, các sản phẩm pha lê của Nachtmann (Đức) đều là sự kết hợp, pha trộn những đường nét thiết kế tinh tế với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức. Qua khối óc, bàn tay thợ thủ công tài hoa, những chiếc đĩa đựng trái cây lại biến hình thành chiếc lá mềm mại hay những hay chiếc bình hoa, ly rượu lại sở hữu đường cong, nếp gấp, đường vân chạm khắc tinh xảo không chút tì vết.

Tuy vậy, nếu không hài lòng với các sản phẩm Nachtmann, bạn cũng có thể tham khảo bộ ly, cốc thủy tinh của Anchor Hocking (Mỹ), đang được chuỗi siêu thị Modern Life phân phối. Đây là một thương hiệu nổi tiếng bởi những sản phẩm bằng thủy tinh không chì, không chứa chất gây ung thư, không thấm độc tố vào nước trong khi sử dụng.

Cho người phiêu lưu, cá tính

Một bộ đĩa hoặc cốc sứ xương Nuova (Italy) sẽ giúp bạn thể hiện được những kinh nghiệm chọn quà và dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới.

Quà tặng cho người phụ nữ phiêu lưu, cá tính

Với việc in những hình ngộ nghĩnh lên trên đĩa, cốc, các sản phẩm Nuova đã tiến một bước dài, hiện thực hóa mục tiêu làm mới và tăng thêm cá tính cho mỗi bộ sản phẩm làm ra. Không giới hạn ở phạm vi thể hiện, chỉ bằng những hình ảnh rất dung dị, đời thường như cỏ cây, hoa lá hoặc xe cộ, cảnh đẹp, kỳ quan… những chiếc đĩa, cốc của Nuova đã được thổi hồn và mang lại nét tươi mới cho bao thế hệ, chỉ bằng một sự đổi thay nho nhỏ (nhưng tác dụng thật lớn) trên vật dụng sinh hoạt hàng ngày.

Nếu là một người nhút nhát, ít sử dụng ngôn từ để thể hiện tình yêu, thương… bạn có thể lựa chọn Nuova như một người đưa thư tin cậy. Các thông điệp in sẵn trên sản phẩm Nouva sẽ thay bạn bày tỏ “niềm riêng”.

Cho người lãng mạn, bay bổng

Một bó hoa tươi thật to, sặc sỡ sẽ giúp bạn lấy lòng người bạn gái, bạn đời… Nhưng khi xu hướng sử dụng hoa ngày càng thiên về các loại hoa nhân tạo với cành, cánh hoa và màu sắc… (thậm chí là mùi hương) như thật thì cơ hội chọn lựa của người mua tặng cũng ngày càng mở rộng.

Quà tặng cho người phụ nữ lãng mạn, bay bổng

Bạn hãy thử hình dung một ngôi nhà tràn ngập sắc hoa, được sắp đặt gọn gẽ từ cửa vào, lối đi, chân cầu thang cho tới tận phòng ăn, phòng ngủ với đầy đủ các loại hoa như hoa lan hồ điệp, hoa hải đường đến các loại hồng gai, tulip… Khi ấy, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên lãng mạn và đầm ấm biết bao.

Dù có hoa, bạn cũng đừng bao giờ quên ánh nến. Với công nghệ tạo hương hiện đại, các loại nến thơm từ các thương hiệu hàng đầu Thái Lan như Becraft, TTT, Maya… mang mùi hương tự nhiên của vani, cherry… đang ngày càng phổ biến, mang lại cho gia đình bạn một không gian ấm áp, vui tươi.

(Nguồn: Siêu thị Modern Life)

Link: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/hang-hoa/khuyen-mai/qua-tang-20-10-theo-tinh-cach-phu-nu-2893050.html

Bình luận bằng Facebook

comments