Giúp teenboy hoàn hảo hơn trong ngày 20/10

0
2032

Ngày 20-10 đang đến gần, chắc hẳn các teenboy đang đau đầu không biết làm thế nào để hoàn hảo hơn trong mắt bạn gái, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

>> Vì sao có ngày Phụ nữ Việt Nam?
>> Chọn quà 20/10 theo cung hoàng đạo
>> Tặng gì cho một nửa ngày 20-10?
>> Những ca khúc hay dành tặng chị em phụ nữ
>> Album nhạc hay mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chuẩn bị món quà nho nhỏ

Món quà bày tỏ sự quan tâm, bạn hãy tặng nàng những món quà phù hợp, tùy từng thời gian và tình cảm của bạn.

Nếu “gà bông” của bạn là một cô gái dịu dàng và có chút lãng mạn thì một bó hồng tươi thắm vào sáng sớm sẽ khiến cô bạn vui vẻ cả ngày cho xem. Còn nếu là một cô gái thích nghiên cứu tìm tòi thì sao? Bạn có thể tặng nàng một cuốn sách về lĩnh vực mà nàng yêu thích. Không cần quá cầu kì hay xa xỉ mà bạn vẫn có thể ghi điểm trong mắt nửa kia của mình.

Giúp teenboy hoàn hảo hơn trong ngày 20/10

Một món quà nhỏ cũng khiến nàng vui rồi!

Chủ động liên lạc
Trong những ngày lễ quan trọng này, nàng luôn muốn nhận được tin nhắn từ những người mà mình yêu thương và tất nhiên, chàng sẽ là người đầu tiên nàng chờ đợi và nghĩ đến. Vậy nên, hãy gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn ấy sớm sớm nhé! Đừng để ngày đặc biệt mà nàng có cảm giác hụt hẫng và trống vắng.

Một điểm hẹn hò lãng mạn

Còn gì vui hơn là được hò hẹn cùng nhau trong ngày 20/10 này. Những địa điểm ngoài trời, những quán cafe sách, các rạp chiếu phim hoặc một tour du lịch trong thành phố cũng lý tưởng đấy chứ. Vừa lãng mạn lại giúp chàng tránh được nguy cơ “viêm màng túi”. Nhớ là úp mở với nàng trước về kế hoạch này, nếu không bạn có khả năng hẹn hò “hụt” nếu nàng chỉ muốn dùng bữa tối bên gia đình.

Giúp teenboy hoàn hảo hơn trong ngày 20/10

Một buổi hẹn hò lãng mạn

Kể những câu chuyện thú vị
Đừng lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng và nghiêm túc, các boy nhé! Hãy để nàng cảm nhận được rằng “nửa kia” của mình luôn mang đến những nụ cười và niềm vui trong cuộc sống chỉ bằng những truyện cười hài hước, những lời nói đùa yêu thương…

Hãy chú ý về vẻ bề ngoài

Teenboy cũng nhớ chú ý đến cách ăn mặc. Bạn nên chọn cho mình một bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa lịch sự, nhưng cũng không nên quá cầu kì. Nếu không bạn sẽ tạo ra cho nàng cảm giác ái ngại đấy.

Còn chờ gì nữa, hãy tạo ra cho bạn gái của mình một ngày 20/10 đầy niềm vui và ý nghĩa nha!

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận bằng Facebook

comments