Những lời chúc hay nhất cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

0
4227

Ngày 20-10 các bạn nam thường mua hoa, những món quà tặng mẹ, tặng bạn gái, chị em gái và bạn bè nhưng các bạn đâu biết rằng đôi khi chỉ cần một câu chúc, mọt lời nói, một tin nhắn thôi cũng khiến trái tim của nửa thế giới xúc động không?

>> Thiệp đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
>> Truyện cười về 20/10
>> Giúp teenboy hoàn hảo hơn trong ngày 20/10
>> Chọn quà 20/10 theo cung hoàng đạo
>> Vì sao có ngày Phụ nữ Việt Nam?

Những lời chúc hay nhất cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Chúc mừng phụ nữ Việt Nam 20/10

Những lời chúc 20 tháng 10 không chỉ mang lại cảm giác hạnh phúc, ấm áp, và xúc động khi những lời chúc này xuất phát từ sự chân thực và thành tâm. Dưới đây Nhungdieuthuvi.com xin gợi ý một số lời chúc hay và ý nghĩa để “cánh mày râu” tham khảo:

Lời chúc 20/10 ý nghĩa tới mẹ

1. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

2. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Lời chúc 20/10 hay tới bạn bè

1. Ngày 20/10, chúc các bạn ngày càng xinh đẹp, ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng: “Như lửa bám xăng, Như răng bám lợi, Như trời bám mây, Như cây bám đất, Như rớ tất bám bàn chân!

2. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ười tư­ơi, cư­ời duyên cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

3. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

4. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cời tươi,cười duyên cười e thẹn,cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

5. Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

6. Cả năm 364 ngày, chị em phụ nữ tất bật ngược xuôi, lo toan cuộc sống, chăm sóc gia đình, cũng có một ngày trong đó, được sự quan tâm đặc biệt của giới mày râu. Những nét đẹp vốn có của người phụ nữ, càng được tôn vinh, “một nửa thế giới bừng sáng”, tô điểm thêm cho cuộc sống.Thay mặt cho forum, tôi trân trọng gửi tới chị em phụ nữ những lời chúc mừng đẹp đẽ và có ý nghĩa nhất.

Lời chúc 20/10 tới bạn gái, người yêu

1. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã tương lai của anh mọi sự tốt lành

2. Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

3. Chúc em luôn vui và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang lại nụ cười đó cho em không chỉ hôm nay mà đến suốt cuộc đời.

4. Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc em một ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương…mong cho em mọi điều tốt đẹp nhất….

5. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mĩ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất thế gian đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé….!

Hãy cùng gửi lời chúc tới một nửa thế giới nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận bằng Facebook

comments