Ấn Độ: Shock với bức ảnh trăn nuốt chửng người

0
4123

Theo thông tin được đăng tải trên trang Twitter của user Vikraman Nair ngày 27/11 vừa qua, một người đàn ông sống tại Attapady, bang Kerala, phía Nam Ấn Độ đã bị một con trăn nuốt chửng trong khi nằm trước cửa một quán rượu.

>> Xem loài cua khổng lồ chuyên đi trộm dừa
>> Kinh ngạc loài ếch khổng lồ, dài 1m, nặng 8kg
>> Kỳ quặc cô gái nuôi giun khổng lồ dài 2m làm thú cưng

Không chỉ đưa ra thông tin gây sốc, Vikraman Nair còn đính kèm một bức ảnh chụp một con trăn đang bị nghẹn sau khi nuốt chửng con mồi khổng lồ.

Hình ảnh gây shock: chú trăn nuốt chửng người say rượu

Được biết, người đàn ông rời quán rượu vào lúc 1h45′ trong tình trạng say xỉn, gần như trong tình trạng vô thức. Và đó là lần cuối cùng những nhân chứng nhìn thấy người đàn ông. Khi ngang qua khu vực cửa quán rượu, phát hiện con mồi vẫn còn sống, con trăn đã siết chặt người đàn ông cho tới ngạt thở rồi nuốt chửng.

Theo nhiều nguồn tin thì bức ảnh này do nữ phóng viên người Nam Phi Linda Laina Nyatoro đăng lên Facebook vào tháng 6 năm 2013 nhưng trước đó, nó đã xuất hiện trên mạng từ khoảng tháng 9 năm 2012. Một tờ báo sau đó lại khẳng định bức ảnh này được chụp tại Jakarta, Indonesia và ghi rõ rằng, con trăn này đã nuốt người đàn ông bị mắc kẹt trong cơn lũ xảy ra tại địa phương. Một nguồn tin khác lại cho biết con rắn này đã bị bắt lại ở Guyana nhưng không ghi rõ người bị nuốt là ai.

Tuy trăn nuốt chửng người không phải là chuyện không thể xảy ra nhưng tấm hình chụp cận cảnh một con trăn nuốt trọn một người trưởng thành là cực kỳ hiếm gặp. Đó chính là lý do khiến một tấm ảnh cũ nhưng lại khiến người ta xôn xao đến như vậy trên Twitter mấy ngày vừa qua.

Nguồn: http://kenh14.vn/la/an-do-tam-hinh-tran-nuot-chung-nguoi-dan-ong-say-ruou-gay-soc-manh-20131128033232214.chn

Bình luận bằng Facebook

comments