61% người Canada kỷ niệm Valentine bằng sex

0
3520

Với riêng người Canada, họ lựa chọn “món quà thông thường” của tình yêu là sex để được tận hưởng những giây phút thăng hoa trong ngày Valentine

>> Những con số thú vị về ngày Valentine
>> Campuchia: 47% nam giới sẵn sàng cưỡng bức người yêu vào dịp Valentine

Một cuốc thăm dò mới đây dựa trên 4 tiêu chí: quan hệ tình dục, ăn tối, đồ lót gợi cảm hoặc hoa tươi, phần lớn người dân Canada nghiêng về sự lựa chọn quan hệ tình dục là phần quà gợi cảm nhất trong đêm Valentine.

Cuộc khảo sát đã lựa chọn ngẫu nhiên 1.516 người Canada trên mạng internet để tham gia vào một trắc nghiệm về món quà tặng trong Ngày Lễ tình nhân. Kết quả là 61% số người được hỏi muốn tặng món quà cho người yêu trong dịp đặc biệt này bằng chuyện ân ái nồng nàn.

61% người Canada kỷ niệm Valentine bằng sex

Ngoài ra, 28% số người còn lại sẽ mua socola, 27% mua kẹo và chỉ 18% mua hoa. Trong khi đó, một cuộc khảo sát tương tự ở Mỹ cho thấy, 33% người Mỹ có ý định chi tiêu hơn 100 USD/món quà, trong khi chỉ 7% người Canada làm như vậy để thể hiện tình yêu với nửa kia của họ.

Ngược lại, thanh thiếu niên Thái Lan lại bị cấm không được sex trong ngày Valentine. Theo đó, trong ngày này, các nhà chức trách cho bật tất cả các ngọn đèn trong các công viên và yêu cầu cha mẹ bắt con em mình về nhà sớm.

Cảnh sát Thái Lan tăng cường đột kích các nhà nghỉ, trung tâm mua sắm và các địa điểm công cộng. Lệnh cấm này được đặt ra sau cuộc điều tra cho thấy 27% trong tổng số 2.400 “dân teen” ở Bangkok cho biết sẽ “giao ban” trong dịp này để chứng minh cho tình yêu của họ.

Theo Linh Chi – Kiến thức
http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/61-nguoi-canada-ky-niem-valentine-bang-sex-308891.html

Bình luận bằng Facebook

comments