Life hacks: Những mẹo nhỏ hay khi chăm sóc trẻ con

0
4603

Chăm sóc trẻ con là một công việc vất vả nhưng cũng vô cùng thú vị. Các bà mẹ từ khắp nơi trên thế giới đã chia sẻ những mẹo nhỏ hữu ích để cùng chăm sóc những thiên thần đáng yêu này. 

>> Truyện cười: Ôi trẻ con ♥
>> Tiếng khóc trẻ con ngang… tiếng gầm sư tử
>> Bất ngờ với những màn lái xe cực đỉnh của…trẻ con

Võng cho trẻ Những mảnh vải hoặc những cái ga giường sẽ là những chiếc võng độc đáo cho trẻ nằm ngủ 🙂

funny-parenting-tips-and-life-hacks-2-2

funny-parenting-tips-and-life-hacks-2-1Bộ quần áo chuyên dụng cho trẻ tập bò này có thể giúp các bà mẹ trong khoản…lau nhà.  Nguồn:betterthanpants.com

Túi đồ đi chơiNếu đi chơi bằng xe ô tô, một chiếc túi nhiều ngăn như thế này sẽ rất hữu ích

life hack Bộ quần áo cho cặp đôi song sinhÁo cho cặp song sinh, bạn có nhận thấy điểm khác biệt?! Nguồn: snugattack.com

Chiếc mũ len giữ ấm cho trẻ - life hack Một chiếc mũ len cho bé rất tiện dụng khi trời lạnh, nếu là các bé trai thì chắc còn là món đồ chơi thú vị nữa. Nguồn: etsy.com

Để lại thông tin liên lạc - life hack Khi cho bé đi chơi, để tránh bị lạc, luôn để lại thông tin liên lạc cùng với bé, có thể là card Visits, số điện thoại, địa chỉ của cha mẹ bé. Đừng chủ quan !  Nguồn: tottoos.org.

life hack  Nếu vòi nước nhà bạn quá ngắnNếu vòi nước nhà bạn quá ngắn, lũ trẻ thì còn nhỏ, bạn hãy dùng những hộp mỹ phẩm đã hết, cắt thành phễu như hình, và nó rất hữu ích để trẻ có thể tự rửa tay mà không phải vươn người mới lấy được nước.

Tránh cho trẻ khỏi bị kẹp tayNhà có đông trẻ nô đùa, hãy kẹp những miếng xốp vào những mặt vuông góc, cánh cửa,… điều này giúp trẻ được an toàn.

Các “nhà thám hiểm” tí hon rất thích trò chơi này, tuy nhiên bạn nên chuẩn bị một chiếc quạt, nó sẽ giúp cung cấp không khí cho trẻ.

Mũ gội đầu chống cay mắt cho trẻMũ gội đầu chống cay mắt cho trẻ. Nguồn: fancy.com.

Giúp bé luôn giữ sạch tay khi ăn kem trong những ngày hèGiúp bé luôn giữ sạch tay khi ăn kem trong những ngày hè

Chèn giường bằng một chiếc mút giúp trẻ không bị ngã khỏi giường khi ngủChèn giường bằng một chiếc mút giúp trẻ không bị ngã khỏi giường khi ngủ. Ở Việt Nam, các mẹ hay dùng gối hoặc chăn để chặn trực tiếp.

Một chiếc giỏ đựng quần áo rất hữu dụng cho bé khi tắm, giúp các đồ chơi không bị trôi quá xaMột chiếc giỏ đựng quần áo rất hữu dụng cho bé khi tắm, giúp các đồ chơi không bị trôi quá xa

Những chiếc cũi trông trẻ vẫn được sử dụng được như là một chiếc bàn họcNhững chiếc cũi trông trẻ vẫn được sử dụng được như là một chiếc bàn học. Và đó cũng là cách bạn dạy cho trẻ biết răng: Một cách làm thông minh với đồ vật cũ.

Nguồn: http://distractify.com/fun/parenting-hacks-to-make-life-with-kids-easier/

Bình luận bằng Facebook

comments