Những con số thú vị về ngày Valentine

0
2186

(NDH) 15% phụ nữ tự gửi hoa cho mình, 1 tỷ tấm thiệp được bán ra, doanh thu từ bao cao su đạt cao nhất trong ngày này là những con số ấn tượng trong ngày Valentine.

Theo thống kê, nam giới thường chi nhiều gấp đôi người phụ nữ trong ngày đặc biệt Valentine.

Hơn 1/3 nam giới không thích được nhận quà trong ngày này trong khi với phụ nữ chỉ là ít hơn 20%.

15% phụ nữ Mỹ tự gửi cho mình một bó hoa trong ngày này.

Theo công ty chuyên sản xuất bao cao su Durex, doanh số bán hàng trong mùa Valentine thường cao nhất trong năm, cao hơn từ 20 -30% so với ngày thường. Và sau đó, các dụng cụ thử thai tại nhà được bán mạnh nhất trong tháng Ba.

Đọc thêm:  61% người Canada kỷ niệm Valentine bằng sex

Những con số thú vị về ngày Valentine

Hơn 50% thiệp Valentine được mua trước ngày này tới 6 ngày.

Mỗi năm có khoảng 1 tỷ tấm thiệp Valentine được bán ra trên khắp thế giới, và phụ nữ là người mua tới 80% số thiệp trên.

Theo thống kê ở Mỹ, chi phí hoa hồng tăng 30% so với những ngày bình thường. Thậm chí một vài bông hoa có giá 100 USD trong ngày 14/2.
Ngày 14/2 không chỉ là ngày các cặp tình nhân thể hiện tình cảm nam nữ mà rất nhiều người chọn ngày này để mua cho vật nuôi những món quà đắt giá. Theo một cuộc khảo sát, khoảng 9 triệu người mua quà cho thú cưng trong ngày Valentine hàng năm.
Tại Nhật Bản, vào ngày Valentine, nam giới sẽ là những người được nhận quà. Họ sẽ được nhận chocolate và các món quà khác từ người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, có đi thì phải có lại, các anh chàng này sẽ phải tặng lại quà vào ngày 14/3, thường được coi là ngày Valentine trắng.

Nguồn:
_http://ndh.vn/nhung-con-so-thu-vi-ve-ngay-valentine-20140210050619597p126c137.news
_http://news.zing.vn/10-su-that-thu-vi-ve-ngay-Le-tinh-nhan-post390649.html

Bình luận bằng Facebook

comments