Thiết bị giúp phụ nữ “lên đỉnh” bằng nút bấm

0
2722

Trong khi một số phụ nữ có thể dễ dàng tận hưởng nhiều cơn cực khoái trong một ngày, số khác lại chật vật mới có thể “lên đỉnh”. Để giải quyết nỗi niềm khó nói của các chị em, một thiết bị giúp mang đến cực khoái chỉ bằng cách ấn nút vừa được cấp bằng sáng chế ở Mỹ.

>> Ảnh vui: Phụ nữ – chỉ có thể là họ
>> [18+] Rượu đổ qua… ngực phụ nữ trước khi đóng chai
>> Phụ nữ Pháp xem phim “mát” nhiều chả kém đàn ông
>> Nỗi khổ của người phụ nữ “lên đỉnh” 100 lần/ngày

Thiết bị được chế tạo dưới dạng một mô cấy y tế có thể điều khiển từ xa và có kích thước nhỏ hơn bao thuốc lá đôi chút. Nó sử dụng các điện cực để làm khởi phát một cơn cực khoái.

Nhà sáng chế Stuart Meloy, một chuyên gia phẫu thuật tại Trung tâm tư vấn gây mê và cơn đau Piedmont (Bắc Carolina, Mỹ), hy vọng thiết bị của ông có thể được dùng để chữa trị cho những phụ nữ bị rối loạn cực khoái.

Hình mô tả cấu trúc hoạt động của thiết bị giúp mang tới cực khoái nhân tạo. Ảnh: Daily Mail
Hình mô tả cấu trúc hoạt động của thiết bị giúp mang tới cực khoái nhân tạo. Ảnh: Daily Mail

“Một số phụ nữ nhầm lẫn tình trạng kích thích giao cảm, chẳng hạn như nhịp tim tăng, tay túa mồ hôi, thần kinh kích động, … với sự sợ hãi. Vì vậy, họ muốn thoát khỏi tình trạng ấy”, Jim Pfaus, chuyên gia nghiên cứu các đặc điểm thần kinh sinh vật học của hành vi tình dục thuộc Đại học Concordia (Montreal, Canada), nói.

Mặc dù liệu pháp tâm lý hiện là cách chữa trị phổ biến, nhưng thiết bị của ông Meloy có thể giải quyết bệnh theo cách thủ công hơn.

Bệnh nhân sẽ vẫn tỉnh táo trong quá trình phẫu thuật lắp đặt mô cấy ghép. Trong đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ phải xác định đúng các dây thần kinh trong tủy sống để gắn các điện cực. Chúng sau đó sẽ kết nối với một máy thu phát tín hiệu nhỏ hơn bao thuốc lá, có thể được cấy dưới da mông của bệnh nhân.

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị là, mô cấy ghép có thể kích hoạt nhờ một bộ phận điều khiển cầm tay từ xa, giúp người phụ nữ “lên đỉnh” chỉ bằng ấn nút. Thiết bị thậm chí có thể được lập trình để giúp chủ nhân tận hưởng nhiều cơn cực khoái mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Theo nhà sáng chế Meloy, thiết bị sẽ bắt đầu được thử nghiệm lâm sàng trong năm nay. Vị bác sĩ này tiết lộ thêm rằng, ông đã nảy ra ý tưởng về thiết bị một cách rất tình cờ.

Ông Meloy kể: “Tôi đang lắp đặt các điện cực thì bệnh nhân nữ đột ngột bắt đầu kêu rên. Khi tôi hỏi, cô ấy đáp: ‘Ông sẽ phải dạy chồng tôi cách làm chuyện đó'”.

Ông Meloy vẫn chưa thử nghiệm thiết bị ở nam giới, nhưng cho rằng nó có thể thu được kết quả tương tự với việc “lên dỉnh” của cánh mày râu. Theo ông, việc dùng thiết bị mới chỉ nên áp dụng cho những trường hợp rối loạn cực khoái nghiêm trọng nhất vì tính can thiệp lớn như máy tạo nhịp tim.

Dẫu vậy, tiến sĩ Pfaus cho biết, các thiếu nữ hiện đang đua nhau “dao kéo” để tăng kích cỡ vòng 1, bất chấp đau đớn, nên họ nhiều khả năng sẽ sẵn sàng chịu đựng phẫu thuật mang tính can thiệp để đạt cực khoái dễ dàng hơn.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)

http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/164368/thiet-bi-giup-phu-nu–len-dinh–bang-nut-bam.html

Bình luận bằng Facebook

comments