Những lời cầu hôn lãng mạn, độc đáo nhất

0
12054

Một trong những khoảnh khắc đỉnh điểm thăng hoa của tình yêu là lúc chàng nói điều ấp ủ để cầu hôn nàng (hoặc tuyệt hơn là nàng…cầu hôn chàng). Nếu bạn vẫn đang bí một câu tỏ tình đầy lãng mạn thì hoàn toàn có thể tham khảo những câu nói dưới đây, và hãy thể hiện ra bằng cả tấm lòng mình:

>> [Sub Việt] Màn cầu hôn công phu nhất thế giới
>> Độc đáo lời cầu hôn từ… độ cao 150m

1. Chúng mình hợp pháp hóa tình cảm đi em!

2. Anh không hiểu tại sao người ta phải làm đám cưới? Chi bằng chúng mình bắt chước họ xem sao!

3. Em có muốn anh trở thành một “nhu yếu phẩm” không thể thiếu trong nhà của em không?

4. Em biết không? Anh không muốn phải đưa em về nhà rồi lại về nhà một mình, anh muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình.

5. Em có muốn làm vợ anh không? Nếu muốn xin đứng yên rồi giơ cao hai tay, nếu không hãy đứng yên rồi kiễng cả hai chân.

Những lời cầu hôn lãng mạn, độc đáo nhấtNhững lời cầu hôn độc đáo nhất mọi thời đại. Ảnh minh họa

6. Anh đang thiếu một người cai quản bản thân.

7. Em muốn làm vợ anh kiếp này hay tới kiếp sau.

8. Nếu năm nay em không lấy anh, sang năm ắt anh sẽ mắc chứng khủng hoảng tinh thần.

9. Xin em kết thúc phận đào hoa của anh ngay tức khắc đi nào.

10. Không ai có thể biết hết về nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Chúng ta sẽ cố gắng tìm hiểu về nhau trong từng ngày tới và cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống này. Hãy làm vợ của anh nghe em.

11. Anh xin đầu hàng rồi! Chỉ cần mỗi ngày được ăn cơm do em nấu mà thôi.

12. Em có muốn khi chết đi sẽ có tên trong gia phả nhà anh không?

13. Từ khi gặp em, em đã cho anh biết kiên nhẫn, chờ đợi, biết khóc… nhưng anh chỉ xin em đừng cho anh biết cái cảm giác mất đi người mà anh yêu thương nhất. Em có biết tại sao khi ăn cơm, người ta phải cần đến hai chiếc đũa, đi hai chiếc giày? Vì chúng mãi mãi là một đôi không thể nào tách rời, nếu thiếu một trong hai thì cái còn lại trở nên vô nghĩa. Em có biết anh cần em như những điều đơn giản nhất cần có nhau, và anh cũng cảm thấy cuộc sống thật vô nghĩa nếu không có em. Chúng mình sẽ mãi mãi là một đôi không thể tách rời, phải không em?

Trời sắp sáng rồi, có quá nhiều thứ em còn chưa làm đó, và cũng rất nhiều câu hỏi của anh em chưa trả lời. Anh xin em hãy mở mắt nhìn anh một lần, đừng tàn nhẫn với anh như thế, anh không muốn em chỉ tồn tại trong những kỷ niệm vừa qua, đoạn đường còn lại dài lắm, anh không thể thiếu bóng em, hỡi người anh yêu. Hãy cho anh được nắm tay em vào nhà thờ làm lễ cưới và được làm chồng của em dù chỉ là một ngày duy nhất thì cũng là điều hạnh phúc nhất trên thế gian dành cho anh.

14. Em à! Mình sắp phải xa nhau một thời gian. Anh sợ mất em, anh sợ mình sẽ không còn có cơ hội làm điều này. Anh mong em hãy tha thứ cho anh, anh sẽ không bao giờ để em phải khóc vì anh. Tình yêu anh dành cho em sẽ đẹp như những hoa bong bóng này, nhưng sẽ không bao giờ tan biến như chúng. Anh không biết nói sao cho em hiểu, nhưng khu rừng của anh không thể sống được nếu thiếu loài hoa anh đào. Anh không muốn chỉ có em vào mùa xuân, anh muốn có em mãi mãi, em sẽ chấp nhận anh chứ?

15. Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ và ở đó có em

Nguồn: http://www.giadinhonline.vn/nhung-loi-cau-hon-doc-dao-nhat-moi-thoi-dai-d19342.html

Đọc thêm về loạt bài “Cùng tạo những điều tuyệt diệu”

Bình luận bằng Facebook

comments