Shakira đạt kỷ lục 100 triệu người thích trên Facebook

0
3653

Sau World Cup, nữ ca sỹ Colombia đã vượt qua mốc 100 triệu lượt yêu thích trên Facebook.

>> Những kỷ lục của trận chung kết World Cup trên Facebook
>> Guinness ghi nhận kỷ lục ‘Nâng tạ bằng vùng kín’

Ngày 18/7 vừa qua, Shakira đã chính thức trở thành người được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook với 100 triệu lượt yêu thích (likes).

Ngay sau đó, Mark Zuckerberg, người sáng lập ra Facebook, đồng thời là chủ điều hành mạng xã hội lớn này đã gửi lời chúc mừng trên trang của Shakira. Mark Zuckerberg còn bày tỏ anh rất ấn tượng trước ảnh hưởng của nữ ca sỹ Colombia với cộng đồng người sử dụng Facebook.

Shakira đạt kỷ lục 100 triệu người thích trên FacebookShakira chia sẻ niềm vui về kỷ lục yêu thích trên mạng Facebook 

Shakira chia sẻ: “Tôi cảm thấy vinh dự và vui mừng khi đạt được dấu mốc này. Mạng lưới truyền thông, nhất là Facebook đã tạo nên hiệu ứng xã hội đáng kể, giúp đỡ tôi cũng như các nghệ sỹ khác rất nhiều. Đây còn là cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa các nghệ sỹ trên sân khấu với khán giả”.

Để ghi nhớ sự kiện cá nhân đặc biệt này, Shakira đã đăng tải một video tổng hợp về những khoảnh khắc đáng nhớ của chính mình trên Facebook trong những năm qua. Trong đó, có những hình ảnh cô chụp với các nghệ sỹ, các nhà hoạt động từ thiện, những hình ảnh Shakira tham gia công tác từ thiện, những giây phút hạnh phúc bên chồng là cầu thủ Pique và con trai Milan. Ngoài ra, cô còn dành riêng một video gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Trước đó, bức ảnh được yêu thích nhất của cô được đăng tải trên Facebook là ảnh chụp tại sân vận động Maracana trước trận chung kết World Cup, thu hút tới hơn 3,5 triệu lượt likes trong vòng 4 ngày.

 Shakira Bức ảnh chụp Shakira tại SVĐ Maracana trước trận chung kết World Cup (Ảnh: Getty)

MV “La La La” hát về World Cup 2014 của Shakira đã có hơn 236 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc này của cô thậm chí còn được nhiều người yêu thích và đánh giá tốt hơn cả ca khúc chính thức của World Cup năm nay, do Jennifer Lopez thể hiện.

Hiện tại, số lượng người yêu thích Shakira trên Facebook vẫn đang tiếp tục tăng. Còn trang Twitter của cô cũng thu hút hơn 26 triệu lượt người theo dõi./.

Nguồn: http://vov.vn/van-hoa/shakira-dat-ky-luc-100-trieu-nguoi-thich-tren-facebook-339951.vov

Bình luận bằng Facebook

comments