Những loại kem siêu độc đáo

0
4365

Với những loại kem đặc biệt độc đáo dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao sự sáng tạo của con người là không có giới hạn.

>> Khám phá khẩu vị của các nguyên thủ quốc tế
>> Thanh lọc cơ thể kì lạ qua 12 ngày nhịn ăn
>> 15 mẹo vệ sinh siêu tốc cho bạn (từ Webtretho)

Ăn kem trong cốc hình…bồn cầu vệ sinh

Ăn kem trong cốc hình... bồn cầu vệ sinh

Chuỗi cửa hàng Modern Toilet khởi nguồn từ Đài Loan đã lan tỏa cơn sốt đựng đồ ăn trong những vật dụng mang hình dáng liên tưởng tới nhà vệ sinh tới nhiều nơi trên thế giới. Tuy có nhiều món ăn ấn tượng, nhưng có lẽ bất cứ ai cũng không thể tránh khỏi cảm giác ngạc nhiên pha lẫn…rờn rợn khi thưởng thức một “bồn” kem mang hình dáng độc đáo như thế này.

Tại Việt Nam, một nhà hàng theo phong cách tương tự được mở tại Hà Nội cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Ăn kèm thịt xông khói và đậu wasabi

Ăn kèm thịt xông khói và đậu wasabi

Nhà hàng Big Gay Ice Cream, New York là nơi sáng tạo ra món topping trang trí kem có một không hai được làm từ thịt xông khói và đậu vị wasabi. Hương vị ngọt ngào của kem chắc hẳn có chút liên quan tới thịt và wasabi?

Tạo hình như mì spaghetti

Tạo hình như mì spaghetti

Một nhà hàng ở Đức chuyên mì spaghetti đã giới thiệu tới công chúng một món ăn có bề ngoài không khác gì các món mì Ý thông thường, với phần sợi mì tròn vàng và sốt đỏ. Có điều đó thực sự chỉ là kem vani được đưa qua máy tạo sợi, phủ nước sốt dâu tây và dừa vụn.

Kem pha chất kích thích tính dục

Kem pha chất kích thích tính dục

Bạn đã từng biết tới loại kem Viagra thì nay hãy làm quen với một loại kem tương tự khác. Nhà hàng Ice Cream Cocktail, London đã sáng tạo ra món kem ốc quế độc đáo với thành phần bí mật được quảng cáo là giúp gây kích thích tự nhiên. Mỗi khách hàng chỉ được mua một lượng kem giới hạn để tránh…quá liều.

Kem trong khuôn sushi

Kem trong khuôn sushi

Ý tưởng làm kem trong hình dáng sushi được cửa hàng Häagen-Dazs ở Singapore giới thiệu tới những vị khách đặc biệt. Những loại kem này cũng được quảng cáo là lâu tan hơn và giữ được hình dạng sushi khá lâu.

Kem trộn cùng gan ngỗng

Kem trộn cùng gan ngỗng

Nghệ nhân kem Pháp Philippe Faur đã giới thiệu tới công chúng một loại kem đặc biệt tại chính cửa hàng mang tên ông. Sự độc đáo của loại kem này đến từ nguyên liệu ông sử dụng: gan ngỗng. Những hương vị yêu thích khác của Philippe Faur còn là trứng cá muối Royal Petrossian, mù tạt, nấm trắng…Đó đều là những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Làm kem mang vị cay nóng

Làm kem mang vị cay nóng

Một nhà hàng kem mang tên Sunny Sky’s Homemade Ice Cream ở Angier NC thậm chí đã yêu cầu khách hàng kí tên tự chịu trách nhiệm trước khi thưởng thức một món kem kì lạ nơi đây. Bởi lẽ món kem mang tên “Mồ hôi lạnh” sẽ khiến cổ họng của bất cứ ai cháy rát với nguyên liệu sử dụng là những loại ớt cay nhất thế giới như habanero, pequin và ớt Thái.

Nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/04-08-2014/nhung-dieu-dien-ro-nguoi-ta-da-tung-lam-voi-kem/10/19431/

Bình luận bằng Facebook

comments