10 điểm đến biến du khách thành người tí hon

0
3871

Khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên cùng kích thước khổng lồ của các công trình nhân tạo đã tạo cảm giác nhỏ bé, lạc lõng cho nhiều du khách.

>> Những điểm đến kỳ lạ khó tin có thật
>> Thị trấn có 1-0-2: Tất cả sống dưới “một hòn đá” khổng lồ
>> Việt Nam – địa điểm “du lịch đen” nổi tiếng thế giới

Rừng gỗ đỏ, Mỹ

1. Rừng gỗ đỏ, Mỹ

Sở hữu những cây gỗ đỏ có thể đạt chiều cao tối đa đến 100 m, khu rừng ở California, Mỹ khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước một không gian bao la với vô số thân cây khổng lồ đã tồn tại suốt 2.000 năm.

Nam Cực

2. Nam Cực

Là nơi lạnh nhất thế giới nhưng Nam Cực thu hút khoảng 40.000 khách du lịch đến thám hiểm mỗi năm, nhờ vẻ đẹp đầy ấn tượng của những tảng băng.

Tòa nhà chọc trời ở Dubai, UAE

3. Dubai, UAE

Không chỉ sở hữu tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay – Burj Khalifa với độ cao lên tới 828 m, Dubai còn là nơi tập trung vô số những tòa nhà chọc trời cùng dịch vụ xa hoa. Do đó, bạn sẽ có cảm giác mình thật nhỏ bé, đôi khi là lạc lõng khi đến đây.

Các khối bê tông ở Berlin, Đức

4. Các khối bê tông ở Berlin, Đức

Trong “Khu tưởng niệm những người Do Thái ở châu Âu bị sát hại”, các khối bê tông xám xịt với độ cao thấp khác nhau như những con sóng, tạo cho du khách cảm giác như lạc giữa một mê cung rộng lớn.

Thác Iguazu, Brazil và Argentina

5. Thác Iguazu, Brazil và Argentina

Cao hơn 80 m và kéo dài gần 3 km, Iguazu nằm giữa biên giới ArgentinaBrazil được UNESCO công nhận là một trong những thác nước lớn và hùng vĩ nhất thế giới.

Sa mạc ở Australia

6. Sa mạc ở Australia

Khoảng 70% diện tích Australia là sa mạc, bởi vậy bạn có thể phóng tầm mắt thoải mái để ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp ở nơi đây. Cách tốt nhất để trải nghiệm ở vùng sa mạc này là đăng ký một tour du lịch do những người thổ dân dẫn đường để có cái nhìn chân thực và sâu sắc về văn hóa, lịch sử hàng nghìn năm qua.

Stonehenge, Anh

7. Stonehenge, Anh

Câu hỏi đặt ra với hầu hết du khách đến thăm tượng đài cự thạch này là làm cách nào để những tảng đá nguyên khối nặng hàng chục tấn có thể được vận chuyển đến đây từ dãy núi cách đó khoảng 200 km.

Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc

8. Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc

Được xây dựng từ trước công nguyên và kéo dài trong nhiều triều đại phong kiến, Vạn Lý Trường Thành dài hơn 20.000 km là một trong những công trình nhân tạo ấn tượng nhất thế giới, có thể được nhìn thấy từ ngoài không gian.

Petra, Jordan

9. Petra, Jordan

Đến với thành cổ Petra, du khách sẽ bị choáng ngợp khi đứng trước công trình cao 40 m đồ sộ được tạc vào vách núi. Đây là một ngôi mộ đã được xây dựng vào thế kỷ thứ nhất.

Hang Sơn Đoòng, Việt Nam

10. Hang Sơn Đoòng, Việt Nam

Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới được phát hiện vào năm 2009. Với trần cao hơn 100 m, lòng hang đủ để chứa cả tháp đồng hồ Big Ben. Hiện nay, chỉ có khoảng 220 khách được cấp phép vào hang tham quan, thám hiểm mỗi năm.

Nguồn: http://dulich.vnexpress.net/photo/anh-video/10-diem-den-bien-du-khach-thanh-nguoi-ti-hon-3072723.html

Bình luận bằng Facebook

comments