10 lời thú tội thú vị của các bà mẹ

0
3631

(Những con số thú vị) Các bà mẹ nghĩ gì về cuộc sống gia đình, về con cái, về những bà mẹ khác? Hãy đọc để biết được những bí mật thú vị của họ.

>> Câu chuyện qua ảnh của một gia đình không cho con tới trường
>> 13.000 gia đình ở Anh vẫn sử dụng TV đen trắng
>> Con số thú vị về chuyện sinh con ở các quốc gia

1. Muốn quay lại thời kỳ độc thân. Khoảng 23% các bà mẹ khao khát được quay trở về thời kỳ chưa kết hôn để có thể làm những điều tốt hơn như một cơ thể khỏe khoắn, thu nhập tốt, hay dành nhiều thời gian với bạn bè hơn.

2. Hoài nghi về việc cho con bú. Rất nhiều các bà mẹ hoài nghi liệu mình có đủ sữa nuôi con. 18% các bà mẹ cho hay, họ đánh giá thấp những người có sữa nhưng lại không cho con bú. 42% thú nhận rằng họ đã cho con bú một thời gian dài, thậm chí có mẹ cho con bú đến năm 2 tuổi.
2. Hoài nghi về việc cho con bú. Rất nhiều các bà mẹ hoài nghi liệu mình có đủ sữa nuôi con. 18% các bà mẹ cho hay, họ đánh giá thấp những người có sữa nhưng lại không cho con bú. 42% thú nhận rằng họ đã cho con bú một thời gian dài, thậm chí có mẹ cho con bú đến năm 2 tuổi.

3. Quá chú trọng công việc xã hội. Con kêu ca đau bụng và mẹ bận rộn cả ngày với công việc, bạn sẽ gửi chúng đến trường hay giữ chúng ở nhà? 49% các bà mẹ gửi trẻ đến trường. Vì thế, những bà mẹ này sau đó phải bỏ 15 ngày làm việc để ở nhà chăm con.

4. Muốn quay ngược thời gian trước kết hôn. 71% các bà mẹ mong ước được làm lại từ đầu. 23% nói rằng họ muốn chọn lại người bạn đời và 21% chọn muốn sinh nhiều con hơn. 19% chọn một con đường sự nghiệp. 4% đặt câu hỏi có nên có con hay không.

5. Một giấc ngủ ngon hơn là sex với chồng

5. Một giấc ngủ ngon hơn là sex với chồng. 53% các bà mẹ cho hay, một khi những đứa trẻ đã ngủ, họ chỉ muốn một đêm ngon giấc hơn là cuộc truy hoan tình dục hay bất kỳ cái gì khác. Điều đó chỉ khiến họ phải làm thêm một công việc chứ chẳng mấy vui vẻ gì.

6. Sao nhãng con cái vì công nghệ. Rất may mắn chỉ ¼ các bà mẹ gắn liền với các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh4% thú nhận, họ đã từng làm con cái tổn thương vì bận rộn nhắn tin hoặc lướt web.

7. Trấn an con bằng thuốc. 18% trong số những bà mẹ được khảo sát đã thú nhận rằng họ đã cho con mình uống thuốc vì sợ chúng quấy nhiễu trong những chuyến đi hay chuyến bay dài. Thậm chí 8% bà mẹ cho rằng họ còn những điều tương tự vào các buổi tối ở nhà, chỉ để nhận được sự yên tĩnh.

8. Thầm phán xét các bà mẹ khác. Chỉ 12% các bà mẹ không quan tâm việc chăm sóc con cái của người khác. Song 88% thừa nhận hay chê bai cách nuôi dạy con của các bà mẹ khác. Cân nặng và thức ăn là vấn đề cho họ chê bai. Khoảng 37% chê bai các bà mẹ có con béo phì, và 34% đánh giá thấp thức ăn của trẻ.

9. Yêu con cái không công bằng. Bạn có chắc mình san sẻ tình yêu cho các con bằng nhau? Khảo sát cho thấy, 14% các bà mẹ thú nhận điều đó là nói dối. Họ yêu các con như nhau, nhưng có thể thiên tình yêu về một đứa hơn. “Tôi cố gắng không để lộ ra ngoài nhưng cũng lo ngại mình vô tình để lộ”.

Lấy con làm bia đỡ

10. Lấy con làm bia đỡ. 45% báo cáo rằng, các bà mẹ mượn tạm những đứa con để thoát khỏi những nghĩa vụ xã hội như giảm nhẹ công việc hay thậm chí chỉ để tránh quan hệ tình dục với chồng.

Nguồn: http://kienthuc.net.vn/khoe-tin-tuc/10-loi-thu-toi-thu-vi-cua-cac-ba-me-385834.html

Bình luận bằng Facebook

comments