4 mẹo nhỏ giúp mặc áo sơ mi không bị hở hang

0
5727

Khi mặc sơ mi, phần cúc áo ngang ngực thường là ví trí nhạy cảm dễ bị bung hoặc hở rộng làm lộ bên trong.

>> 15 mẹo vệ sinh siêu tốc cho bạn (từ Webtretho)
>> Mẹo hay để cắt chai thủy tinh làm bình hoa
>> 10 mẹo vặt cuộc sống hữu ích cho nàng

Chọn áo vừa ngực

meo-giup-mac-so-mi-khong-ho-hang-01

Khi chọn mua sơ mi, nếu là dáng ôm, bạn nên chọn loại co giãn tốt nhưng không bó quá chặt. Áo chật chính là nguyên nhân tạo lỗ hổng giữa các hàng cúc. Chưa hết, nó còn khiến cúc dễ tuột và xô dáng áo. Hãy mặc thử, ngắm nghía trước gương và giang tay ra hai bên, phía sau xem khoảng ngực có bị hở khi bạn vận động. Một điều cuối cùng bạn nên biết là nhiều mẫu áo sơ mi thường bị co sau khi giặt, chính vì thế hãy cân nhắc kỹ hơn trước khi mua.

Nội y dạng ống, cùng màu với áo

Nội y dạng ống, cùng màu với áo
Nội y dạng ống sẽ giúp bạn yên tâm khi mặc nhiều loại áo mỏng, cổ sâu hoặc áo có khoảng cách giữa các hàng cúc rộng.

Với nhiều tín đồ thời trang, nội y là phần vô cùng quan trọng giúp hoàn thiện nhiều set đồ, để họ có thể diện được các kiểu trang phục rộng, khoét… Nếu là một cô gái kín đáo, bạn cũng nên sắm hai chiếc màu đen và màu da dễ mặc với nhiều kiểu váy, áo sơ mi. Cẩn thận hơn, áo ngực ống cùng màu với trang phục còn tạo vẻ kín đáo mà thời trang.

Dùng ghim băng nhỏ

Với chiếc ghim băng cỡ nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng “vá víu” được khe hở vô duyên của chiếc áo sơ mi. Nếu muốn yên tâm hơn, bạn có thể chọn những loại ghim băng an toàn. Ngoài tác dụng trên, đồ vật nhỏ xíu này còn rất hữu dụng trong việc ăn mặc như cố định vị trí của chiếc khăn, tạm thay thế những chiếc cúc bị tuột hoặc giữ áo và nội y cố định với nhau, tránh xô lệch.

Dùng ghim băng nhỏ

Băng dính thời trang (fashion tape)

Đây là sản phẩm khá phổ biến ở nước ngoài và bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây.

Đây là sản phẩm khá phổ biến ở nước ngoài và bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây.

Băng dính thời trang (fashion tape)

Băng dính thời trang (fashion tape) là sản phẩm thông dụng hiện được rất nhiều ngôi sao quốc tế sử dụng để giữ an toàn khi mặc đầm khoét chữ V, đầm ống hoặc xẻ sâu. Chúng có giá thành rẻ và được bán phổ thông với nhiều chức năng hỗ trợ trang phục như giúp áo bám sát da, tránh làm hở vòng 1 khi cử động, cố định vị trí quai áo…

Nguồn: http://www.yan.vn/4-meo-nho-giup-mac-ao-so-mi-khong-bi-ho-hang-17591.html

Bình luận bằng Facebook

comments