Những chiếc cầu thang lạ mắt, thú vị

0
3542

Không đơn thuần là lối dẫn lên các tầng trong ngôi nhà, cầu thang còn góp phần tạo nên vẻ đẹp và nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của bạn.

>> 15 ý tưởng tận dụng không gian gầm cầu thang
>> Ngắm thiệp cưới cực “độc” và sáng tạo
>> Móc treo tường sáng tạo quá !

Như một “bông hoa” đầy màu sắc này trong tổ ấm của mình. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ mà thiết kế này còn mang lại sự hài lòng lớn cho bạn vì nó không hề chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà.
Cầu thang cầu vồng
Những thông điệp ngọt ngào được gửi đến trái tim từng thành viên trong gia đình trong mỗi nhịp, mỗi bước đi. Hay bạn sẽ cảm giác như đang bồng bềnh lướt trên từng phím đàn hạnh phúc.

Những thông điệp ngọt ngào được gửi đến trái tim từng thành viên trong gia đình trong mỗi nhịp, mỗi bước đi
Thiết kế này thật tuyệt vời nếu như bạn có những thiên thần bé nhỏ đáng yêu. Những đứa trẻ sẽ thoải mái chơi đùa với chiếc cầu thang như đang được vui chơi trong công viên và bạn có thể thoải mái tập trung và công việc của mình.
Thiết kế này thật tuyệt vời nếu như bạn có những thiên thần bé nhỏ đáng yêu.

Sẽ không còn những chiếc tay vịn hỗ trợ nữa, chỉ còn những nấc thang như được “mọc” ra từ bức tường. Bạn sẽ có những bước đi thật vững chắc, thoải mái với trải nghiệm thú vị.
Sẽ không còn những chiếc tay vịn hỗ trợ nữa, chỉ còn những nấc thang như được “mọc” ra từ bức tường
Bạn sẽ có những bước đi thật vững chắc, thoải mái với trải nghiệm thú vị.
Cầu thang không chỉ là nơi để đi lên tầng như quan niệm cũ, mà đây còn là nơi trưng bày những món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hay sự nhàm chán của những bậc thang 1 màu sẽ được thay thế bằng “7sắc cầu vồng” tạo cảm giác ấm áp, vui nhộn cho ngôi nhà thân yêu.
Cầu thang không chỉ là nơi để đi lên tầng như quan niệm cũ, mà đây còn là nơi trưng bày những món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu
Những đường xoắn ốc được lượn một cách điêu luyện đầy tinh tế. Không còn bắt gặp sự nhàm chán của những song sắt hay gỗ cuộn theo từng nhịp cầu thang. Một sự phá cách đầy cá tính lôi cuốn mọi ánh nhìn.
ế. Không còn bắt gặp sự nhàm chán của những song sắt hay gỗ cuộn theo từng nhịp cầu thang. Một sự phá cách đầy cá tính lôi cuốn mọi ánh nhìn
Chiếc cầu thang này giống như vừa được mang ra từ một tổ ong. Những bậc cầu thang không còn thô cứng mà mềm mại và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.
Những bậc cầu thang không còn thô cứng mà mềm mại và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.
Những bậc cầu thang hiện hữu nhưng lại giống như những nét vẽ được phác họa lên tường làm mất đi sự nặng nề vốn có của cầu thang.

Theo Báo Xây dựng

Bình luận bằng Facebook

comments