6 điều thú vị về tài tử Hollywood điển trai Bradley Cooper

0
4066

Bradley Cooper không còn là một cái tên xa lạ với những người yêu điện ảnh. Tài tử lịch lãm, với đôi mắt xanh quyến rũ và nụ cười mê hoặc lòng người ấy từ lâu đã trở thành “người đàn ông trong mơ” của nhiều thế hệ. Cùng điểm qua những điều lý thú mà không phải ai cũng biết về nam diễn viên nổi tiếng Hollywood này.

>> Ảnh vui: mèo tạo dáng như các nam tài tử Hollywood
>> Những điều thú vị về bộ phim ‘Frozen’ của Disney
>> Những điều thú vị về tài tử Brad Pitt

Con lai 3 dòng máu

Con lai 3 dòng máuĐiều đầu tiên khiến Bradley Cooper thu hút người đối diện chính là vẻ ngoài điển trai và phong cách của anh. Điều này cũng khá dễ hiểu khi vẻ đẹp đó có được là sự pha trộn hoàn hảo của ba dòng máu Mỹ, Ý và Ailen. Chính vì là con lai nên đồng thời cũng là lý do Bradley có sự hiểu biết đa dạng về các vùng văn hóa và rất giỏi ngoại ngữ.

Người đàn ông lý tưởng

Dường như việc sở hữu đôi mắt xanh cùng nụ cười quyến rũ chết người là chưa đủ, Bradley Cooper còn thạo việc bếp núc và nói tiếng Pháp thuần thục. Trong cả điện ảnh và đời thường, chàng lãng tử mắt xanh đều nổi tiếng về sự hào hoa, phong lưu.

Sau khi được People trao tặng danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011”, việc đầu tiên tài tử này nghĩ tới là: “Mẹ tôi chắc sẽ hạnh phúc lắm đây”

Tuy nhiên, đến giờ Cooper vẫn là một chàng trai độc thân và người phụ nữ mà anh yêu quý nhất chính là mẹ. Sau khi được People trao tặng danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011”, việc đầu tiên tài tử này nghĩ tới là: “Mẹ tôi chắc sẽ hạnh phúc lắm đây”. Vừa điển trai, vừa đa tài lại biết quan tâm tới gia đình, Bradley Cooper là hình mẫu ao ước của bao phụ nữ trên toàn thế giới.

Đào hoa

Bradley Cooper từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Esposito vào năm 2006 nhưng họ đã ly dị sau đó một năm. Từ đó tới nay, “con ngựa bất kham” từng hẹn hò không ít những “bóng hồng” xinh đẹp ở Hollywood như Renee Zellweger, Zoe Saldana.

Bradley Cooper

Anh cũng từng bị dính tin đồn với cô đào Jennifer Lopez, ca sĩ Taylor Swift hay cả bạn diễn ăn ý Jennifer Lawrence. Tuy nhiên mối tình nào của anh cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn ngủi. Và cho đến hiện tại khi đã thì anh vẫn là một anh chàng độc thân quyến rũ ở Hollywood.

Anh cũng từng bị dính tin đồn với cô đào Jennifer Lopez, ca sĩ Taylor Swift hay cả bạn diễn ăn ý Jennifer Lawrence

Quá khứ nghiện ngập

Một phần u ám trong bức tranh cuộc đời của Bradley được hé lộ bởi chính anh khiến nhiều người bất ngờ: “Trước khi kết hôn năm 2006, tôi đã từng bị cuốn vào rượu, ma túy và trở nên nghiện ngập.”

May mắn là nam diễn viên này đã biết dừng lại đúng lúc và sửa chữa lỗi lầm của mình khi anh nhận ra nếu còn tiếp tục sống thế này thì cả cuộc đời anh sẽ bị hủy hoại.

“Tôi không còn động vào bất cứ chất gây nghiện nào”, Cooper nói. Anh đã hoàn toàn từ bỏ chúng vào năm 29 tuổi, khi anh không thể tiếp tục nhấn chìm cuộc đời mình thêm một giây phút nào.

Diễn viên của “The Hangover” từng chia sẻ đã không dưới 2 lần tự đập đầu vào nền bê tông cho đến khi máu chảy ra để cảnh tỉnh chính mình không được tiếp tục sa đà vào nghiện ngập.

Lồng tiếng cho Rocket trong “Guardians Of The Galaxy”

Mặc dù không xuất hiện một giây phút nào trên màn ảnh trong “Guardians Of The Galaxy” nhưng tên tuổi của Bradley vẫn được mọi người nhắc đến sau bộ phim “bom tấn” này khi anh đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Rocket.

Lồng tiếng cho Rocket trong “Guardians Of The Galaxy”

Đây là lần đầu tiên Bradley Cooper tham gia lồng tiếng cho một nhân vật. Anh bình luận: “Tất cả đều rất mới mẻ đối với tôi. Thực sự rất thú vị. Bộ phim chứa đựng rất nhiều tình tiết hài hước và cả những tình tiết khiến người xem xúc động. Tôi nghĩ tất cả mọi người sẽ bị cuốn hút vào bộ phim mới mẻ và độc đáo này”.

Nhà sản xuất Kevin Feige nhận định “Giọng nói của anh ấy toát lên vẻ điềm tĩnh và nghiêm túc.Và mời được anh ấy tham gia vào bộ phim này chính là một trong những điều tuyệt vời nhất chúng tôi đã làm được”.

Nhà sản xuất Kevin Feige nhận định “Giọng nói của anh ấy toát lên vẻ điềm tĩnh và nghiêm túc.Và mời được anh ấy tham gia vào bộ phim này chính là một trong những điều tuyệt vời nhất chúng tôi đã làm được”.

Top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2014

Năm 2014 cũng đánh dấu một năm thành công của tài tử điển trai này khi anh ở vị trí thứ 3 trong 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood với số tiền lên tới 46 triệu USD do tạp chí uy tín Forbes của Mỹ bình chọn. Số tiền này có được chủ yếu đến từ vai diễn trong trong phim “The Hangover Part III” và “American Hustle.”

Top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2014

Nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/05-01-2015/6-dieu-thu-vi-ve-tai-tu-hollywood-dien-trai-bradley-cooper/5/27350/

Bình luận bằng Facebook

comments