80% phụ nữ Anh không tắm mỗi ngày

0
3348

[Những con số thú vị] Nghiên cứu trên 2.000 phụ nữ Anh cho thấy 4/5 số này không tắm mỗi ngày, trong đó khoảng hơn 30% chị em 3 ngày không tắm, trên 60% không tẩy trang trước khi ngủ…

>> Những bí mật thú vị về phụ nữ
>> Ảnh vui: Phụ nữ – chỉ có thể là họ
>> Đàn ông ‘bẩn’ hơn phụ nữ rất nhiều

Cuộc khảo sát thực hiện trên 2.012 phụ nữ nước Anh tuổi từ 18 đến 50. Khi hỏi về chuyện tắm rửa, chỉ có 21% cho biết dành thời gian hàng ngày để tắm và 33% thừa nhận đến 3 ngày không tắm rửa.

Ảnh: Allergyzone.
Ảnh: Allergyzone.

Đến 63% phái đẹp không tẩy trang trước khi đi ngủ. 57% trong số này dùng giấy ướt để vệ sinh qua mặt mũi, cơ thể khi đi ngủ, thay vì tắm.

Tuy lười tắm nhưng 92% chị em khẳng định hiểu tầm quan trọng việc chăm sóc da và công nhận rằng các yếu tố như thiếu ngủ và mất nước có thể ảnh hưởng đến làn da. 89% cho biết họ muốn cải thiện vệ sinh cơ thể nhưng đổ lỗi cho thời gian và sự mệt mỏi nên đã không làm việc này.

Đại diện nhóm tiến hành cuộc khảo sát cho biết họ đã rất hoảng hốt khi biết con số phụ nữ không chăm sóc làn da của mình theo các chế độ chăm sóc da cơ bản. “Chúng ta đang nói về thói quen mà nghĩa đen chỉ mất vài phút trong ngày nhưng lại không được phái đẹp dành sự quan tâm”, đại diện nhóm tiến hành cuộc khảo sát nói với tờ Mirror.

Nguồn: http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/phu-nu/80-phai-dep-khong-tam-moi-ngay-3149934.html

Bình luận bằng Facebook

comments