Sự thật thú vị về siêu xe 3,4 triệu USD trong Fast and Furious 7

0
5254

Siêu xe đầu tiên của Ả Rập, mức giá mà nhà giàu cũng phải khóc, có đính kim cương là những sự thật thú vị về siêu xe 3,4 triệu USD trong Furious 7 mang tên Lykan HyperSport.

>> Bộ hình nghệ thuật giữa siêu xe và lửa
>> Siêu xe bus của tổng thống Mỹ Obama trị giá 1,1 triệu USD

Loạt phim “Fast & Furious” đã trở thành thương hiệu thành công nhất của hãng Universal, dù đã làm tới phần 7 nhưng chưa khi nào khán giả thôi mong chờ bộ phim này ra rạp. Đó là bởi các nhà làm phim đã nắm bắt và đưa vào được những gì khán giả mong đợi nhất: các cảnh hành động mãn nhãn, những chiếc xe ngày càng ngầu hơn, âm nhạc bắt tai, câu chuyện đầy thách thức, và cứ phần sau thì sự điên rồ trong ý tưởng lại vượt giới hạn so với lần trước.
Đặc biệt, trong series 7 này, còn có sự xuất hiện của siêu xe triệu đô Lykan HyperSport. Mẫu xe chỉ có 7 chiếc trên toàn thế giới với giá 3,4 triệu đô cho mỗi chiếc, tương đương hơn 70 tỷ đồng.

Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt?

1. Siêu xe đầu tiên đến từ thế giới Ả Rập

7 sự thật thú vị về siêu xe 3,4 triệu USD trong Furious 7

Chúng ta đều biết, giới nhà giàu Trung Đông luôn có niềm đam mê tột độ với những chiếc siêu xe tốc độ cao. Đa số những chiếc siêu xe được sản xuất tại Châu Âu đều được vận chuyển đến đây.

Do đó, không ngạc nhiên, khi không một công ty xe hơi nào ở khu vực Trung Đông dám nghĩ đến việc chế ra một siêu thú xứng tầm để cạnh tranh với các siêu xe châu Âu cho đến năm 2012.

Theo đó, khi Ralph R Debbas thành lập nên công ty W Motors, đặt trụ sở công ty ở Dubai, Ralph muốn tạo ra chiếc xe hơi đắt giá nhất, sang trọng nhất và độc đáo nhất thế giới. Kết quả là, chiếc Lykan HyperSport đã được ra mắt tại International Qatar Motor Show vào năm 2013.

2. Lykan HyperSport là siêu xe đắt nhất từng được sử dụng trong Fast & Furious

7 sự thật thú vị về siêu xe 3 triệu USD trong Furious 7 hình ảnh 2

Với mức giá bán lên tới 3,4 triệu USD, Lykan HyperSport là một trong những chiếc xe đắt giá nhất thế giới. Một chiếc Lykan HyperSport có giá còn cao hơn giá của một chiếc LaFerrari và McLaren P1 cộng lại và chỉ chịu đứng sau chiếc Lamborghini Veneno (4,5 triệu USD) và chiếc Maybach Exelero (8 triệu USD).

3. Lykan HyperSport là một chiếc xe cực hiếm

7 sự thật thú vị về siêu xe 3 triệu USD trong Furious 7 hình ảnh 3
Mức giá “trên trời” cũng đảm bảo cho chiếc xe có thêm một đặc tính – độ cực hiếm.

Theo đó, chỉ có 7 chiếc Lykan HyperSport được tạo ra, do đó, đây được xếp vào hàng một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới. Ngoài ra, số 7 cũng trùng với phần 7 của phim. Trùng hợp sao?

4. Lykan HyperSport có sức mạnh ngang ngửa Bugatti Veyron

Lykan HyperSport có sức mạnh ngang ngửa Bugatti Veyron

Siêu xe Lykan HyperSport có ‘trái tim’ là khối động cơ 3,7 lít tăng áp turbin với 6 xi-lanh thẳng hàng, cho suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm kết hợp với hộp số tuần tự 6 cấp.

Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 395 km/h. Một động cơ “khủng” khiến cho những siêu xe tốt nhất trên thế giới cũng phải “ngả mũ”.

5. Lykan HyperSport có đính rất nhiều kim cương ở đèn trước

Lykan HyperSport có đính rất nhiều kim cương ở đèn trước

Lý giải cho mức giá trên trời của mình, chiếc xe không chỉ cực hiếm với động cơ cho sức mạnh đáng kinh ngạc, mà nó còn sở hữu những chi tiết siêu sang như đèn LED đính 420 viên kim cương với tổng trọng lượng lên tới 15 carat.

Ngoài ghế bọc da với chỉ khâu màu vàng. Siêu xe còn có một màn hình tương tác hiển thị ba chiều cùng một số điểm nhấn bằng titan, sợi carbon cũng như một số loại đá quý.

6. Mua xe tặng kèm một chiếc đồng hồ xịn

Những khách hàng sở hữu Lykan Hypersport sẽ nhận một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 177.000 USD (> 3,8 tỷ đồng).

Nếu nội thất xa xỉ và động cơ khủng là chưa đủ để gây ấn tượng với bạn, nhà sản xuất còn nhiều chiêu bài khác. Những khách hàng sở hữu Lykan Hypersport sẽ nhận một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 177.000 USD (> 3,8 tỷ đồng).

7. Câu chuyện đằng sau thiết kế “bóng bẩy và hoành tráng” của siêu xe

Một trong những đặc tính tạo ấn tượng mạnh của siêu xe chính là diện mạo cực hầm hố cùng thiết kế góc cạnh sắc nét của nó.

Một trong những đặc tính tạo ấn tượng mạnh của siêu xe chính là diện mạo cực hầm hố cùng thiết kế góc cạnh sắc nét của nó. Nhà sản xuất cho biết, chiếc Lykan Hypersport được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biểu tượng chữ “V”, cũng chính là số 7 trong tiếng Ả Rập. Đây được coi là một con số rất may mắn và tốt lành.
Đây cũng là lý do đằng sau, việc chỉ có 7 chiếc trên thế giới, khiến Lykan Hypersport trở thành siêu phẩm hoàn hảo cho loạt phim Fast & Furious.

Nguồn: http://motthegioi.vn/luxury-living/thu-choi/su-that-thu-vi-ve-sieu-xe-34-trieu-usd-trong-furious-7-171681.html

Bình luận bằng Facebook

comments