Cảnh Tom Cruise đu máy bay trong Mi:5 là thật, không đóng thế

0
3070

Ở Mission: Impossible – Rogue Nation (MI 5) hay Nhiệm vụ bất khả thi phần 5 có cảnh trong đó điệp viên Ethan Hunt đu mình trên cánh cửa của chiếc máy bay đang cất cánh, và đây cũng là một cảnh quay thật sự. Mới đây Tom Cruise cũng như hãng sản xuất phim đã chia sẻ về hậu trường thực hiện cảnh quay này.

>> Thêm 15 bí mật của phim Disney mà có thể bạn chưa biết
>> Leonardo DiCaprio – “Vô địch” kiếm tiền

Trong các phim Mission: Impossible từ trước tới nay luôn có các cảnh quay mạo hiểm do diễn viên chính Tom Cruise tự mình đóng, không cần tới diễn viên đóng thế.

Wade Eastwood – người phụ trách điều phối các cảnh mạo hiểm trong phim MI 5 chia sẻ: Không ai dám treo một ngôi sao trị giá nhiều triệu USD bên ngoài máy bay rồi lượn lờ vòng quanh thế giới. Nhưng Tom lại muốn tự mình làm điều đó”. Một đêm trước khi diễn ra cảnh quay này, Tom không thể ngủ được và thức cho tới sáng. Dù vậy, khi tới phim trường, anh vẫn tỏ ra rất phong độ và sẵn lòng thử sức ngay. Thậm chí, nam diễn viên còn thực hiện pha hành động này tới 8 lần tới khi thật sự ăn ý nhất thì mới chịu thôi.

Tôi thấy gió thổi vù vù bên người. Thật sự lúc đó sợ vãi c*t“. Tom Cruise nói.

Một cảnh trong phim Mission: Impossible - Rogue Nation

NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI: QUỐC GIA BÍ ẨN nằm trong series mang tên Mission: Impossible với phần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Suốt 4 phần trước đó, sản phẩm điện ảnh này gắn liền tên tuổi nam diễn viên hàng đầu Hollywood, Tom Cruise và được xem là một trong những thành công lớn nhất của hãng Paramount Pictures từ trước tới nay với doanh thu toàn cầu duy trì ở mức gần 400-700 triệu USD, cao khoảng 3-6 lần so với ngân sách đầu tư.

Ở phần phim mới nhất, cùng với các chiến hữu của mình là Benji Dun, William Brandt và Luther Stickell, xuất hiện bên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) lần này còn có một đả nữ nóng bỏng – do nữ diễn viên Rebecca Ferguson đảm nhiệm – giải cứu anh trong giây phút lâm nguy, đồng thời hỗ trợ chống lại The Syndicate – thế lực bóng tối đang có ý định tiêu diệt tổ chức điệp viên Impossible Missions Force (IMF). Tuy vậy, mọi thứ về mỹ nhân này vẫn còn là một ẩn số mà câu trả lời chỉ xuất hiện trong bộ phim bom tấn hành động được mong chờ nhất tháng 7 năm nay.

Một cảnh trong phim Mission: Impossible - Rogue Nation

Phần thứ 5 sắp ra mắt do Christopher McQuarrie đạo diễn kiêm biên kịch. Ngoài Tom Cruise và Rebecca Ferguson, dàn diễn viên góp mặt trong bom tấn này còn có Jeremy Renner, Simon Pegg , Ving Rhames, Sean Harris và Alec Baldwin.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 31/7/2015 – cùng thời điểm chính thức ra rạp toàn cầu với các định dạng 2D, 4DX, IMAX.

Nguồn: https://www.tinhte.vn/threads/canh-tom-cruise-du-may-bay-trong-mi-5-la-that-khong-dong-the-khong-ky-xao.2483099/

 

Bình luận bằng Facebook

comments