Robot đầu tiên …xếp hàng mua iPhone 6s

0
4315

Đây là lần đầu tiên xuất hiện robot xếp hàng để chờ mua iPhone trước cửa hàng Apple Store. Được biết, cô robot này đã đứng ở vị trí thứ 4 trong hàng người chờ mua iPhone 6s từ lúc 5 giờ sáng (24/9/2015).

Mọi người xung quanh chụp hình chung với Robot Lucy làm kỹ niệm
Mọi người xung quanh chụp hình chung với Robot Lucy làm kỹ niệm

Tại một cửa hàng Apple Store ở Sydney, Úc, cô Lucy Kelly đã thuê một chú robot để thay thế vị trí xếp hàng của mình. Cô robot này được chế tạo từ máy tính bảng iPad và thiết bị dạng xe vận chuyển Segway, cho phép một người phần nào đó hiện diện tại một địa điểm. Được biết, robot Lucy đứng ở vị trí thứ 4 trong hàng người chờ mua iPhone 6s tại cửa hàng Apple Store trên phố George Street từ 5 giờ sáng thứ 5 (24/9/2015) và cô Kelly bắt đầu kết nối liên lạc với robot này từ 6 giờ sáng.

Robot đầu tiên ...xếp hàng mua iPhone 6s

Lucy Kelly mua iPhone của mình bằng cách sử dụng robot mà cô kiểm soát từ xa từ nhà mình và xem qua một màn hình iPad.

Đúng là một ý tưởng tuyệt vời! Trong khi cô Kelly vẫn tiếp tục công việc của mình tại văn phòng, tận hưởng sự ấm áp dù những người xếp hàng mua iPhone và robot của mình đang phải chịu đựng thời tiết gió lạnh, cũng như những cơn mưa. Cô Kelly đang làm việc cho công ty truyền thông Atomic 212 – nơi đã lắp ráp 6 chú robot để tham gia vào các hoạt động trong công ty. Ông chủ của cô thậm chí còn tham dự buổi họp tại Sydney bằng robot khi ông này đang nghỉ dưỡng tại Bali.

"Một vài người nghĩ rằng tôi là Siri. Tôi giống như, không có tôi là Lucy, "cô nói.
“Một vài người nghĩ rằng tôi là Siri. Tôi giống như, không có tôi là Lucy, “cô nói.

“Chúng tôi sử dụng những con robot này cho mọi hoạt động, đây chính là biểu tượng của tương lai ngành công nghệ”, Kelly trả lời trang Mashable Úc. Con robot này hoạt động dựa trên một ứng dụng giúp mọi người có thể kết nối và liên lạc qua iPad. Kelly đã sử dụng nó để trò chuyện với những người bạn mới của mình trong dòng người qua lại trước cửa hàng Apple Store.

Robot đầu tiên ...xếp hàng mua iPhone 6s

Robot rất tuyệt vời và nó cho phép Kelly cảm giác như mình đang hóa thân vào vai chuyên viên máy tính công nghệ cao đứng xếp hàng. “Tôi muốn là một trong số những người đầu tiên sở hữu iPhone 6s nhưng rất tiếc, vì công việc, tôi không thể bỏ ra hai ngày xếp hàng và chờ đợi”. cô Kelly giải thích. Vì vậy, sếp của tôi nói: “Cứ để robot làm việc đó, cô vẫn có thể vừa tiếp tục công việc vừa xếp hàng”.
Cô Kelly nói rằng, các iFan không hề tỏ ra ghen tị dù họ phải chịu đựng những đêm giá rét. “Mọi người đều cho rằng cô robot này rất thú vị, họ thấy thoải mái khi để robot xếp hàng trước mình”.

Robot đầu tiên ...xếp hàng mua iPhone 6s

Còn bạn, cảm giác thế nào nếu xếp hàng chung với robot để chờ mua một sản phẩm nào đó?

Xếp hàng chờ mua iPhone

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/den-ca-robot-cung-xep-hang-cho-mua-iphone-6s-707766
http://www.dailymail.co.uk/news/article-3247090/Woman-uses-DROID-hold-place-queue-new-iPhone-6s-Sydney-s-Apple-Store-carry-working-instead-lining-cold.html

Bình luận bằng Facebook

comments