Trinity: “Cối xay gió” di động có khả năng sạc đầy 16 chiếc iPhone 6

0
3063

Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát và sạc điện thoại, Trinity còn sử dụng năng lượng sạch từ gió để cung cấp điện cho ô tô hoặc các thiết bị gia dụng khác.

>> Thiết bị giúp phụ nữ “lên đỉnh” bằng nút bấm
>> 5 sai lầm phổ biến khi dùng pin thiết bị di động
>> 50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (phần 1)

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử của con người là rất lớn. Thế nhưng, chúng ta lại luôn phải dính lấy các nguồn cung cấp năng lượng kiểu cũ vì khả năng cung cấp điện của các thiết bị năng lượng sạch là chưa đủ mạnh. Xuất phát từ nhu nhưng cầu đơn giản như sạc điện thoại khi đi picnic, nhóm thiết kế Janulus đã cho ra đời chiếc quạt gió Trinity hoạt động bằng năng lượng sạch ngoài trời. Các nhà sáng chế người Iceland tin rằng, chiếc quạt gió này sẽ là một bước tiến lớn trong ngành công nghệ sản xuất quạt gió và năng lượng sạch trong tương lai.

Trinity, chiếc quạt năng lượng gió dành cho người yêu thiên nhiên.
Trinity, chiếc quạt năng lượng gió dành cho người yêu thiên nhiên.

Với bốn kích cỡ khác nhau, các sản phẩm quạt năng lượng gió Trinity có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu điện năng mà không cần tới những bộ biến áp cồng kềnh hay những cơn gió quá mạnh để hoạt động. Cụ thể, chỉ với tốc độ gió nhẹ 2 mét/giây, người dùng đã có thể sạc chiếc điện thoại của mình ở bất cứ nơi đâu bằng một chiếc Trinity cỡ nhỏ chỉ nặng 650 gr.

Quạt năng lượng gió Trinity cùng chiếc iPhone 6 đang được sạc trực tiếp.
Quạt năng lượng gió Trinity cùng chiếc iPhone 6 đang được sạc trực tiếp.

Thiết kế 3 cánh quạt và kiềng 3 chân tạo nên sự vững trãi, hiệu quả cho quạt Trinity. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm một giá đỡ chắc chắn và dễ tháo lắp để gắn lên mái nhà hay cốp xe, nơi thuận tiện nhất để chiếc quạt năng lượng gió Trinity hoạt động.

Ứng dụng điện thoại hữu ích đi kèm với mỗi chiếc Trinity.

Để sản phẩm của mình có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường thiên nhiên, đội ngũ sáng chế bao phủ Trinity bằng lớp chất liệu nhựa cứng và được thiết kế chống thấm nước. Quạt sử dụng pin Li-ion có dung lượng đủ sức sạc đầy 16 chiếc iPhone 6, cùng với tuổi thọ cao và thời hạn bảo hành tới 2 năm.

Phần đế với công tắc và các ổ cắm điện, USB.
Phần đế với công tắc và các ổ cắm điện, USB.

Trinity cũng đi kèm với một ứng dụng điện thoại, cho phép người dùng điểu khiển quạt ngừng hoạt động, đưa ra chế độ phù hợp với sức gió hay kiểm tra hiệu năng phát điện của máy. Ứng dụng này cũng lưu lại lịch sử tốc độ gió và lượng điện tương đương trong một quãng thời gian để người dùng tiện so sánh.

Trinity có thể đặt ở nhiều vị trí nhờ có giá đỡ đa năng.
Trinity có thể đặt ở nhiều vị trí nhờ có giá đỡ đa năng.

Hiện tại, dự án quạt năng lượng gió Trinity đã gây tiếng vang lớn trên trang Kickstarter khi thu được số tiền lên tới 64 nghìn USD (khoảng 1,4 tỉ VND) chỉ trong vài ngày ra mắt. Bạn đọc có thể sở hữu cho mình một sản phẩm này với giá từ 399 USD (khoảng 8,8 triệu VND) qua phương thức góp vốn ủng hộ.

Trinity có nhiều kích cỡ và công năng đa dạng.
Trinity có nhiều kích cỡ và công năng đa dạng.

Nguồn: http://kenh14.vn/la-cool/trinity-coi-xay-gio-di-dong-co-kha-nang-sac-day-16-chiec-iphone-6-20150923072040341.chn

Bình luận bằng Facebook

comments