4 câu chuyện lạ kỳ về… hôn

0
3935

200 cặp vợ chồng bị bắt vì hôn ở Sri Lanka

Biểu lộ tình cảm công khai nơi công cộng là một hành động đáng bị lên án ở Sri Lanka, và 200 cặp vợ chồng đã bị bắt hồi đầu tháng này sau khi các cư dân nói rằng các cặp đôi ấy làm cho họ cảm thấy “xấu hổ” khi phải chứng kiến cảnh hôn nhau ấy. Mặc dù vậy, họ cũng không mấy lo lắng bởi theo một phát ngôn viên cảnh sát thì thông thường họ sẽ được trả tự do sau khi thông báo cho cha mẹ họ.

Nụ hôn

Những nhà quản lý ga tàu ở Anh cho cắm biển “Không hôn nhau” tại nhà ga

Hôn nhau rất tuyệt, nhưng những nhà quản lý ga tàu tại Anh lại không đồng tình như vậy. Các cặp vợ chồng thường xuyên đi tới ga xe lửa phía Bắc nước Anh bằng xe hơi và gây tắc nghẽn giao thông kéo dài khi hôn chào tạm biệt. Để đối phó, ban quản lý cho cắm một biển hiệu vẽ hình một đôi đang âu yếm, với một dấu gạch chéo màu đỏ to ngang qua hình. Một phát ngôn viên cho biết: “Nếu muốn nán lại và tạm biệt lâu hơn, họ có thể làm điều đó trong “khu vực được phép hôn” – nơi có một số lượng hạn chế chỗ đậu xe.

Kỷ lục Guinness cho nụ hôn dài nhất thuộc về cặp đôi người Thái lan

Chỉ vài tháng trước đây, một cặp vợ chồng người Thái đã hôn nhau trong vòng 46 giờ, 24 phút và 9 giây trong một cuộc thi hôn được tổ chức vào ngày Valentine, thiết lập kỷ lục Guinness cho nụ hôn dài nhất. Quy định của cuộc thi là đôi môi của vợ chồng không được rời nhau và họ không được ngồi hoặc ngủ, nhưng có thể dùng đồ uống thông qua ống hút trong khi vẫn hôn nhau. Họ cũng phải tiếp tục hôn trong thời gian nghỉ giải lao. Cuộc thi do một viện bảo tàng sáp ong ở địa phương tổ chức; cặp đôi chiến thắng đã nhận được phần thưởng là một chiếc nhẫn kim cương trị giá 1.606USD và 3.213USD tiền mặt cho những nỗ lực của họ.

Nhật Bản chế tạo thiết bị truyền tải nụ hôn

Nếu bạn từng muốn hôn bạn trai qua mạng ngay cả khi anh ấy cách xa hàng km, các nhà nghiên cứu Nhật Bản vẫn biết làm thế nào để bạn cảm thấy. Tháng trước, một phòng thí nghiệm tại Đại học Điện tử – Truyền thông công bố đã phát triển một “thiết bị truyền dẫn nụ hôn” – vật được thiết kế có khả năng truyền tải cảm giác của một nụ hôn kiểu Pháp, xoáy lưỡi và tất cả. Bạn chỉ cần có thiết bị này, và đối tác của bạn dù bất kỳ ở đâu cũng có 1 cái. Khi bạn di chuyển lưỡi, thiết bị kia cũng có những động tác đáp lại. Thực ra, thiết bị trông giống như một chiếc gọt bút chì bằng điện có kèm theo một ống hút, vì vậy nếu bạn còn hoài nghi, hãy cùng thử nghiệm với nó.

Tác giả : N.M (Dịch)

Bình luận bằng Facebook

comments