7 bí mật về Michael Jackson

0
4816

Một nhà kho bụi bẩn ít ai để ý tới ở New Jersey (phía đông nước Mỹ) Nhưng đây có thể là một kho báu vì chứa đựng rất nhiều đồ vật được coi là những di vật của ngôi sao nhạc Pop quá cố Michael Jackson. Trong số hơn 500 món đồ được coi là di vật, thì có 7 món đồ được coi là những bí mật liên quan tới Michael Jackson.

>>Hình ảnh của Michael Jackson tại Trung Quốc năm 1987

1. Bức thư chia tay Jackson gửi cho Lisa Marie Presley

Bức thư dài 3 trang được viết nắn nót, cẩn thận như nét chữ của một cậu bé. Trong đó, Jackson yêu cầu được li dị chỉ sau một năm chung sống. Lí do anh đưa ra là: “Anh đã phải lòng một người phụ nữ đạo Hồi,  Tên cô ấy là An Khesena men”.

2. Kem làm trắng da: Tuýp kem nhãn hiệu Eldopaque-Forte đã bị mở nắp. Jacko vẫn luôn tuyên bố rằng, anh bị mắc bệnh về da nên da anh mới ngày càng trở nên trắng sáng như vậy.

3. Bức chân dung tự hoạ

Bức chân dung tự hoạ của Michael Jackson
Bức chân dung tự hoạ của Michael Jackson

Jacko tự vẽ mình là một chú hề nửa khóc nửa cười. Trong một vài bản phác thảo khác, người ta thấy hình ảnh một chiếc mũi quá khổ ngày càng trở nên thon nhỏ hơn – những hình vẽ này ám chỉ những cuộc phẫu thuật thẩm mĩ của anh?

4. Thư viện của Jacko

Rất nhiều sách hoạt hình, người ta đã tìm thấy rất nhiều truyện tranh và các tập tranh ảnh. Đây được cho là đồ của Michael từ hồi bé.

5. Album ảnh: Có gần 15.000 bức ảnh đã được tìm thấy. Rất nhiều trong số đó là ảnh hậu trường được chụp trong chuyến lưu diễn Victory năm 1984.

6. Giải thưởng đĩa bạch kim

Giải thưởng đĩa bạch kim cho thành tích 3 triệu singles “I’ll Be There” được bán ra. Đây là chiếc đĩa có một không hai.

7. Cuốn băng chưa từng được công bố

Người ta còn tìm thấy một cuộn băng với giọng hát của cậu bé Michael, trong đó có 26 ca khúc chưa từng được công bố của nhóm Jackson 5.

Những món đồ nêu trên hiện thuộc quyền sở hữu của một nhà kinh doanh bất động sản đến từ New York. Người này đã được sở hữu những món đồ này sau một vụ tranh chấp về quyền sử dụng đất với Michael và muốn bán chúng với giá cao nhất có thể. Ông hi vọng sẽ thu về được hơn 5 triệu USD (khoảng 3,54 triệu Euro).

(Theo VnMedia)

Bình luận bằng Facebook

comments