Ăn trộm két sắt công trường, gặp công an

0
2683

Hai tên tội phạm thật “đen đủi”: khi việc đánh cắp trơn tru thì trên đường về lại đụng độ ngay… công an tuần tra.

>> Độc đáo bắt trộm bằng thuốc nhuộm… vô hình
>> Cướp 1 USD ở ngân hàng để được … đi tù

Ngày 18/7, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, vừa bắt hai đối tượng gồm Lưu Văn Chiến và Nguyễn Văn Chị ăn trộm két sắt ở công trường xây dựng và lấy đi nhiều thứ tài sản của công nhân.

Trộm két sắt gặp ngay công anHai đối tượng bị áp tải về trụ sở công an

Khoảng 2h30 sáng 17/7, tổ tuần tra của của Đại đội 16 – Trung đoàn CSCĐ phát hiện hai đối tượng đèo nhau trên một chiếc xe máy tại khu vực xã Chi Đông, huyện Mê Linh (đường ra ngã tư Nam Hồng) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành truy đuổi. Phát hiện lực lượng công an, hai đối tượng này đã tăng tốc tháo chạy. Đến đoạn đường vắng, người ngồi phía sau đã hất một chiếc két sắt xuống đường. Sau quãng đường truy đuổi gần 2km, lực lượng công an đã ép được xe hai đối tượng trên vào lề đường để tiến hành kiểm tra thì phát hiện là kẻ gian và dẫn giải về trụ sở Công an huyện Mê Linh.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng là Lưu Văn Chiến (SN 1987), trú tại xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Nguyễn Văn Chị (SN 1980) trú tại xã Cao Phong, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Cả hai khai nhận: Tối 16/7 lợi dụng trời mưa cả hai đã dùng xe máy đèo nhau “lượn” quanh các công trường xây dựng trên địa bàn huyện Mê Linh để tìm cơ hội trộm cắp. Đến khu vực lán xây dựng của công nhân tại khu vực thị trấn Quang Minh thì mò vào và lấy cắp được 2 chiếc điện thoại di động và một ví tiền. Tiếp tục lại mò tới khu vực lán tạm tại công trường thuộc Công ty CPTM Thanh Niên tại xã Đại Thịnh tiếp tục lấy trộm 2 điện thoại di động của công nhân. Phát hiện thấy trong lán có một chiếc két sắt đã khênh luôn lên xe máy rồi chở đi. Trên đường tẩu thoát thì bị phát hiện và bắt giữ. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp của 2 đối tượng này.

Nguồn: http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/vi-VN/61/158/1/1/1/81377/Default.aspx

Bình luận bằng Facebook

comments