Kinh nghiệm kẻ mắt đẹp tự nhiên

0
3575

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, khi trang điểm không thể bỏ qua bước trang điểm cho mắt. 

>> Trang điểm mắt quyến rũ

1. Lựa chọn bút phù hợp

Có rất nhiều loại bút kẻ mắt khác nhau, từ dạng lỏng, sáp, chì tới không thấm nước. Vì thế bạn cần lựa chọn một loại bút kẻ mắt thích hợp với địa điểm, phong cách cũng như khả năng tay nghề của chính mình.

Chọn chì kẻ mắt được chuốt đầu thật sắc.Chọn chì kẻ mắt được gọt thật nhọn

2. Tránh kẻ một dòng liên tục

Sai lầm của hầu hết các bạn gái khi kẻ mắt nước là kẻ một đường liên tục từ đầu tới đuôi mắt. Bạn nên kẻ những đường ngắn liên tiếp chồng lên nhau, nhờ thế mà đường kẻ mắt sẽ trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.

3. Thủ thuật với ngón tay

Khi dùng bút kẻ mắt, nên dùng tay còn lại kéo căng phần da gần mắt của bạn. Nhờ thế mà đường kẻ mắt sẽ chạy sát được chân mi, giúp đôi mắt có vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Đường chì càng sát chân mí càng tạo đôi mắt sắc nét, huyền ảo hơnĐường kẻ càng gần mí, mảnh, liền mạch càng làm cho đôi mắt sắc nét, tự nhiên hơn

4. Kẻ phần viền trong mắt

Bạn có thể tránh gây ảnh hưởng cho phần niêm mạc mắt bằng cách gọt đầu chì thật sắc nét. Đây là mẹo trang điểm rất tuyệt cho các buổi party vì nó giúp cho đôi mắt trở nên lung linh, huyền ảo.

5. Hiệu ứng làm mờ

Sau khi hoàn thành được kẻ mắt, nên dùng một cây tăm bông nhẹ nhàng chà lên đường kẻ giúp làm mềm đi các góc cạnh thô cứng. Ngoài ra, bạn có thể dùng phấn mắt có màu gần giống chì kẻ tán lên sát đường viền mí.

6. Mẹo với kẻ mắt ánh vàng

Không cần thiết phải tuân theo nguyên tắc kẻ mắt đen hoặc nâu, bạn có thể tạo sự mới mẻ với kẻ mắt ánh vàng đặc biệt với những buổi party. Nên sử dụng kết hợp bút kẻ mắt màu trắng ở viền trong mắt.

Thay đổi với gam màu mới lạ giúp bạn quyến rũ hơnGam màu được nhiều người lựa chọn

7. Thường xuyên thực hành

Để có được những đường kẻ mắt ưng ý, bạn nên thường xuyên thực hành và thay đổi các màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn phong cách nào thì bạn cũng cần phải hết sức chú ý các kết hợp màu sắc của phấn mắt với son môi để tránh tình trạng quá tải cho gương mặt.

(Theo DM)

Bình luận bằng Facebook

comments