Tài xế xe buýt… xì tin ở Trung Quốc

0
3326

Một chàng tài xế xe buýt thuộc thế hệ 8x có tên Lý Quân lại một lần nữa khiến cư dân mạng Trung Quốc “phát sốt”, nhờ vẻ đẹp trai và sự sáng tạo của mình.

Những hình treo ngộ nghĩnh như người nhện, gấu bông và cả những hình dán decal “xì-tin” vốn là phong cách trang trí thường thấy trong không gian riêng của teen, nên khi chúng xuất hiện trên xe buýt, chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Chủ nhân của không gian độc đáo đó là chàng tài xế xe buýt đẹp trai Lý Quân. Với sự trẻ trung, khôi ngô cùng một phong cách “xì-tin”, từ găng tay, những vật dụng trang trí xung quanh ghế lái của mình, cho tới âm nhạc hiện đại bật trên xe, anh chàng này đã chinh phục được biết bao trái tim nữ hành khách.

Cũng giống như những nhân vật “bỗng dưng nổi tiếng” khác, chàng tài xế đẹp trai này được phát hiện nhờ chính những hành khách nữ ái mộ anh. Và sự nổi tiếng của anh cũng do chính các nàng mang lại.

Nickname Tuyết Hoa là người đầu tiên đã đăng tải hình ảnh và thông tin về chàng tài xế này. Cô kể lại: “Hôm đó mình bắt xe buýt về nhà, tâm trạng đang buồn chán thì đúng lúc trên xe buýt vang lên một bài hát thật cảm động. Bất giác quay đầu nhìn thấy chàng tài xế đẹp trai. Có lẽ rất nhiều 8x đã chai lì, lãnh cảm trước cuộc sống nhưng trước những hành động đẹp mà chàng tài xế này để lại trong mình, đó là hành động đỡ một cụ già xuống xe buýt, nhiệt tình hết lòng vì công việc… thì anh ấy quả thật rất đáng yêu”.

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin về mình được các báo mạng đăng tải, chàng tài xế đã lên tiếng trên một diễn đàn: “Mình tên là Lý Quân. Mình chính là người tài xế mà các bạn đang đề cập tới. Mình rất yêu chiếc xe buýt của mình và càng yêu công việc mà mình đã lựa chọn hơn. Ghế lái chính là nhà của mình, vì thời gian ngồi trên ghế lái còn nhiều hơn thời gian ở nhà, nên mình đã trang trí xe buýt như vậy, không những có thể giảm stress mà các hành khách cũng cảm thấy thú vị và bớt nhàm chán. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm tới mình”.

Mùa hè thời tiết nóng nực, thời gian di chuyển trên xe buýt vốn rất nhàm chán, bất luận là tài xế hay hành khách đều cảm thấy mỏi mệt và buồn ngủ. Chính không gian độc đáo mà chàng tài xế này thiết kế đã đem lại chút hương vị, màu sắc tươi mới trên xe buýt”, một nam hành khách tán thưởng Lý Quân.

Dưới đây là hình ảnh về hành động văn minh và “ngôi nhà thứ 2” của Lý Quân:

Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc
Lý Quân - Tài xế xe buýt... xì tin ở Trung Quốc

Nguồn: http://www.zing.vn/news/the-gioi/cu-dan-mang-lai-xon-xao-vi-mot-tai-xe-xe-buyt/a121369.html

Bình luận bằng Facebook

comments