100 cặp uyên ương chạy marathon như… vũ bão

0
1993

Hôm qua (20/8) là ngày đặc biệt của 100 đôi bạn trẻ ở Hà Nội. Đó là những đôi uyên ương sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2011, dưới sự tổ chức của tạp chí Travellive, sự hỗ trợ truyền thông của Zing và nhiều đơn vị khác. Đây là sự kiện tiền đề cho Triển lãm Trăng mật và dịch vụ cưới – Honeymoon & wedding Perfect sẽ diễn ra vào ngày 26-28/8 tới.

Bên cạnh màn rước cô dâu chú rể bằng xích lô tập thể, xếp hình trái tim khổng lồ để làm lễ cầu hôn ấn tượng, các đôi uyên ương còn có phần thi chạy marathong rất gay cấn.

Giải thưởng của cuộc thi chạy là 3.000 USD nên các cô dâu, chú rể không ngại ngần xông pha. Diện váy cưới dài thì cột lên cao, đi giày cao gót thì chuyển sang giày thấp hoặc chân đất, và khi “vào trận” thì không hề ngại va chạm.

Clip màn chạy marathon:

Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về đôi Mạnh Hùng và Thu Hằng. Đây là đôi uyên ương trẻ và xinh đẹp nổi bật tại lễ cầu hôn tập thể này.

Hình ảnh tại cuộc thi chạy marathon:

100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bão

100 cặp đôi đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ trong lễ cầu hôn tập thể.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoXuất phát trong tư thế rất quyết liệt.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoChạy hết tốc lực.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoSau khi trao hoa cho cô dâu, chú rể nắm tay cô dâu chạy. Các cặp đôi chạy nhanh như bão ập đến, nhiếp ảnh và khán giả phải đứng sát hai bên đường vì sợ bị “tấn công”.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoVáy cưới xấu đẹp giờ không quan trọng nữa.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoCô dâu vừa xinh vừa chạy nhanh, chú rể tranh thủ quay lại nhìn… đối phương.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoCuộc thi được chia làm 2 vòng, 15 đôi chạy nhanh nhất sẽ được vào chung kết.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoSự thăng hoa của tình yêu trên đường chạy.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bão100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoCô dâu bị đau hoặc rách váy khi chạy là… chuyện thường.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoNiềm vui của cặp đôi giành giải nhì, chú rể hét lên: “Về nhì nhưng cũng rất vui”.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoCô dâu chú rể rất đẹp đôi này giành giải nhất, giải thưởng 3.000 USD cùng niềm “danh dự” của chàng trai trên đường chạy khiến cặp đôi này rất phấn khích.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bãoNhững đôi khác về sau cùng nhưng cũng rất vui.100 cặp uyên ương chạy marathon như... vũ bão

Nguồn: http://www.zing.vn/news/nhip-song-tre/100-cap-uyen-uong-chay-marathon-nhu-vu-bao/a124533.html

Bình luận bằng Facebook

comments