Bí quyết làm đẹp từ rượu vang đỏ và sữa chua

0
2581

Trong rượu vang đỏ có chất chống lại béo phì, còn trong sữa chua có nhiều axit lactic rất tốt cho đường ruột. Vì thế, khi kết hợp sữa chua và rượu vang đỏ bạn có thể vừa có “hệ thống” tiêu hóa tốt và cơ thể cân đối.

Nhiều phụ nữ gặp vấn đề về tiêu hóa, trong đó có táo bón. Táo bón làm suy giảm chức năng thể chất, dẫn đến nhiều bệnh khác nhau, chất thải trong cơ thể không được đào thải, tích tụ trong cơ thể, có thể làm cho bạn dễ béo phì hơn.

Rượu vang đỏ

Rượu vang rất tốt để bạn giảm cânlàm đẹp da.

Sữa chua + rượu vang đỏ có thế giúp bạn chống táo bón hiệu quả, thích hợp với người huyết áp cao, cholesterol cao, lượng đường trong máu cao, các triệu chứng loãng xương.

Sữa chua là thần dược trong tiêu hóa.
Sữa chua là thần dược trong tiêu hóa.

Trong rượu vang đỏ có chất chống lại béo phì, còn trong sữa chua có nhiều axit lactic rất tốt cho đường ruột. Vì thế, khi kết hợp sữa chua và rượu vang đỏ bạn có thể vừa có “hệ thống” tiêu hóa tốt và cơ thể cân đối. Ngoài ra, khi bạn bị táo bón, làn da của bạn sẽ trở nên xấu hơn rất nhiều.

Cách làm món sữa chua + rượu vang đỏ:

Món sữa chua + rượu vang đỏ rất ngon mà lại có công dụng tuyệt vời giảm cân, tiêu hóa tốt, đẹp da.

Nguyên liệu:

100g sữa chua, 2 muỗng rượu vang đỏ

Cách làm:

1. Đổ sữa chua vào cốc, cho thêm 2 muỗng rượu vang đỏ.
2. Trộn đều hồn hợp này với nhau.

Cách chế biến đơn giản, dễ làm. Và bạn có thể thưởng thức món ăn này hàng ngày để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, làn da mịn màng.

Chế biến cùng các nguyên liệu khác:

Nếu bạn thấy chỉ có sữa chua và rượu vang đỏ thật đơn điệu thì bạn có thể thêm vào một số nguyên liệu khác để có hương vị phong phú hơn.

Một muỗng nhỏ mật ong khiến mùi vị thơm hơn, béo ngậy hơn.

1. Nếu bạn muốn hương vị ngọt ngào, thì thêm vào hồn hợp (sữa chua + rượu vang đỏ) một muỗng mật ong.

Thêm vài lát chuối sẽ rất tốt cho tiêu hóa của bạn.

2. Bạn yêu thích mùi vị của chuối (chuối rất tốt cho tiêu hóa), vậy bạn hãy lát mỏng ¼ quả chuối, đổ vào hỗn hợp sữa chua và rượu vang đỏ.

Chút nước cốt chanh sẽ giúp bạn tăng cường  vitamin C tốt cho tiêu hóa và đẹp da, giữ dáng.

3. Mùa hè, thêm chút nước cốt chanh thì sẽ mát lạnh hơn và mùi vị của sữa chua cũng ngon hơn. Nếu bạn thích có thế thêm ¼ chén nhỏ nước cốt chanh, muối, và chút hạt tiêu cho vào hỗn hợp sữa chua + rượu vang đỏ. Bạn có thể ăn kèm cùng với vài loại rau thơm mà bạn yêu thích.

4.Bạn thấy hỗn hợp sữa chua + rượu vang đỏ đặc sệt – bạn không thích. Thì có thể thêm vào 100 gram sữa đậu nành, chút nước, cộng với chút mật ong.

Một số thắc mắc về món ăn này!

Bạn thường xuyên ăn món này để tốt cho sức khỏe, cũng như có làn da đẹp, vóc dáng cân đối.

Q: Ăn thường xuyên có được không?

A: Bạn có thể ăn thường xuyên có thể ăn một chén nhỏ mỗi sáng. Trong một tuần bạn có thể cải thiện được tình trạng táo  bón. Nếu bạn khó ngủ và muốn cải thiện vấn đề cân nặng thì ăn trước khi ăn tối, bởi sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, ức chế lượng calo dư thừa và giảm cân rất tốt.

Nên sử dụng rượu vang đỏ để có công dụng tốt nhất.

Q: Tôi có thể thay thế rượu vang đỏ bằng rượu vang trắng

A: Mặc dù rượu vang đỏ và trắng đều giàu vitamin, acid béo nhưng trong rượu vang đỏ có anthocyanin nhiều hơn. Vì thế, bạn nên sử dụng rượu vang đỏ thay vì rượu vang trắng.

Theo Xinhxinh.com.vn

Bình luận bằng Facebook

comments