Một M.Jackson chưa từng được biết đến

0
4369

Thích mua đồ hạ giá, uống rượu vang tới mức say xỉn và mê phụ nữ… Đó là một Michael Jackson mà bạn chưa hề biết đến. Tất cả sẽ có trong bộ phim tài liệu Michael Jackson: The Life of an Icon (Michael Jackson: Cuộc đời của một thần tượng) của nhà sản xuất âm nhạc David Gest, sẽ phát hành bằng DVD vào ngày 31/10

>> Michael Jackson làm sao có thể nghiêng 45 độ ?
>> Hình ảnh của Michael Jackson tại Trung Quốc năm 1987

>> Album nào của Michael Jackson được yêu thích nhất ?

Michael Jackson năm 9 tuổi
Michael Jackson năm 9 tuổi

Một Jackson vui nhộn đã chết sau vụ xét xử năm 2005 Phim kể lại chặng đường của Jackson, từ khi là một siêu sao “nhí” tới khi nghiện thuốc giảm đau, và gặp những cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Jackson cũng biết rất rõ anh không thể thực hiện được 50 buổi hòa nhạc như đã cam kết vài tháng trước khi qua đời. Phim còn có cuộc phỏng vấn mẹ ngôi sao – bà Katherine. Gest khẳng định, cuộc sống của Jackson đã bị hủy hoại kể khi sử dụng thuốc. Đó là cách để vượt qua những nỗi đau như lần bị bỏng nặng khi quay quảng cáo cho hãng nước giải khát Pepsi hồi năm 1984 và đặc biệt là 2 lần bị buộc tội xâm phạm tình dục trẻ em.

Yêu trẻ em, phụ nữ và thích mua đồ hạ giá Jackson yêu trẻ con như một người cha và anh cũng rất yêu phụ nữ. Chỉ có điều Jackson không tin tưởng vào những người phụ nữ mà anh đã gặp. Jackson là người nhút nhát và anh lại đặt sự nghiệp lên hàng đầu” – Gest kể.

********

Hầu như Jackson không hề che giấu bản thân trong thời gian ở bên Gest. “Tôi dạy Jackson cách mặc cả khi mua đồ cổ. Mặc dù giàu có nhưng Jackson rất thích thú khi mua được một món đồ với giá hời. Jackson thích phim Three Stooges, Marx Brothers, các vở nhạc kịch Gene Kelly và cả KFC. Đó là Jackson mà tôi luôn nhớ”.

Michael cùng David Gest, Paul Anka và Dee Dee Jackson năm 1981
Michael cùng David Gest, Paul Anka và Dee Dee Jackson năm 1981

Trailer của bộ phim Michael Jackson: The Life of an Icon:

Nguồn: http://thethaovanhoa.vn/135N20111024101008001T0/mot-mjackson-chua-tung-duoc-biet-den.htm

Bình luận bằng Facebook

comments