Những nàng công chúa thuần khiết nhất Kbiz

0
2725

Trong làng Kbiz, không ít nghệ sỹ nổi tiếng không chỉ tài năng mà còn được ưu ái vì hiếm khi gặp tai tiếng. Giới truyền thông gọi đó là những nàng công chúa ngoan nhất, ít scandal, thuần khiết của Kbiz.

1. Kim Tae Hee
 

Từ khi gia nhập làng giải trí Kbiz đến nay, Kim Tae Hee luôn được ca ngợi bởi sắc đẹp hiếm có của mình. Cô từng bị chê bai vì diễn xuất không tốt như kỳ vọng. Đáp lại, Kim Tae Hee luôn tự bản thân thay đổi, nỗ lực và cố gắng để trở thành diễn viên thực sự. Hiếm khi gặp scandal tình cảm hay hớ hênh trước ống kính, diễn xuất ngày càng thăng hoa, Kim Tae Hee được đánh giá là “bảo ngọc” của làng giải trí.

2. Moon Geun Young

 

Nổi từ khi còn rất bé với Trái tim mùa thu, Moon Geun Young cũng khiến một số người lo lắng cô sẽ trở thành ngôi sao hợm hĩnh. Bỏ mặc dư luận, mặc cả sự nghiệp đang lên, Moon Geun Young trở lại trường học để học tiếp đại học. Sau vài năm nghỉ ngơi, cô quay lại với điện ảnh cùng sự trưởng thành và chín chắn hơn. Em gái quốc dân còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Trang Nate mới đây còn bầu chọn Moon Geun Young là nghệ sỹ có hình tượng hoàn hảo.

3. Goo Hye Sun

 

Goo Hye Sun nổi từ BOF và cô hoàn toàn có thể thăng tiến trên con đường diễn viên. Nhưng thay vì phát triển sự nghiệp nghệ sỹ, Goo Hye Sun vẫn đeo đuổi chí hướng đứng sau ống kính của mình. Với phong cách thời trang giản dị, sự mộc mạc trước ống kính, Goo Hye Sun xứng đáng được gọi là ngọc nữ tinh khôi của xứ củ sâm.

4. Ha Ji Won

 

Là biểu tượng gợi cảm nhưng Ha Ji Won ít xuất hiện trước đám đông và diện trang phục hở khoe đường cong hoàn hảo. Với Ha Ji Won, diễn viên chỉ đơn thuần là đóng phim và cố gắng hết sức cho vai diễn, không bao giờ đánh bóng tên tuổi nhờ scandal.

5. Han Hyo Joo

Nàng “Dong Yi” Han Hyo Joo sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc trong cuộc bầu chọn gần đây. Vẻ đẹp thánh thiện và một tâm hồn nhạy cảm hiếm có của làng giải trí hiện nay.

6. Lee Yo Won

 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Yo Won an phận lấy chồng và sinh con. Dù quay trở lại với công việc, cô cũng không chạy theo sự hào nhoáng bề ngoài.

7. Yoona (SNSD)

 

Thành viên của SNSD cũng được khen là có hình tượng thuần khiết bởi cô không mấy khi dính dáng vào các scandal tình cảm, bê bối đời tư.

theo: kênh 14

Bình luận bằng Facebook

comments