“Tau thích mi” phiên bản … tiếng Nga

0
2379

Clip bài hát rap “Tau thích mi” từng được mọi người chú ý trong một thời gian dài tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng khi mới đây trên Youtube xuất hiện clip này với những hình ảnh, nhân vật hay cách nhấn nhá, đọc nhịp… y hệt nhưng lời rap được hát bằng… tiếng Nga, có cả giọng đọc rap của nữ. Nhiều người xem cảm nhận: “Mặc dù không hiểu nhưng nghe rất lạ, cảm giác rất thú vị”.
Mời các bạn nghe phiên bản “Tau thích mi”… tiếng Nga:

Còn đây là phiên bản tiếng Việt từng gây “sóng gió” một thời:

Tau thích mi
Sinh viên Nguyễn Bảo Anh vào vai anh chàng ngồi xe lăn trong đoạn clip – Ảnh chụp từ video clip

Video này là bài tập học kì của nhóm bạn Nguyễn Bảo Anh, sinh viên năm 2 trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Bảo Anh là người đóng vai chính trong clip trên. Trong đoạn clip này, hình ảnh một anh chàng ngồi xe lăn luôn khao khát được như người bình thường được lồng ghép trên nền nhạc rap với chất giọng ca sĩ đậm chất Huế.

Tác giả bài rap này là Nguyễn Nhân Ái (biệt danh là Lil Pig), 18 tuổi, đang học lớp 11 ở Huế. Điều đáng nói là Nhân Ái mắc chứng bệnh xương thủy tinh và phải di chuyển bằng xe lăn. Bản rap Tau thích mi được Nhân Ái viết tặng cho cô bạn cùng lớp.

Đó cũng là ý tưởng để nhóm của Bảo Anh thực hiện phần video cho bản rap này.

Tau – mi, hai từ người Huế vẫn dùng để bạn bè (thậm chí người lớn gọi con nít) một cách thân mật, đã được bạn trẻ này dùng để thổ lộ tình cảm với một cô bạn (mà bạn trẻ này như cũng muốn giấu cô bạn đó là ai).

Và những lời chia sẻ của Nhân Ái đã khiến nhiều bạn trẻ thích thú như:

Tau thích mi nhưng tau không hề dám nói ra

Có lẽ ngại, có lẽ dị hoặc không có lí do gì cả

Tau biết tau không bằng được người ta nên nói thích mi chỉ là 1 điều gì đó rất xa mà yêu là một thứ quá cao khỏi tầm tay nên tau nói thích mi chắc cũng không sao đâu nhỉ.

Tau biết mi không cho nhưng tau thích như rứa đó

Tau thích ngồi ngắm ánh mắt của mi mỗi khi mi nhìn hay mi đang ngó hay mỗi lúc mi lặng thinh đi vì những điều không vui làm mi cau có

Tau biết tau không mong được như thằng Baek Hyun được Hyun Jung kêu là chồng ơi

Nhưng mỗi khi mi kêu tau là “Heo ơi Heo” sao tau thấy vui thế

Chữ heo kéo dài ra và chữ ơi nặng cả tạ

Với đôi mắt to tròn như căng ra

Khiến tau gần như gục ngã….

Bình luận bằng Facebook

comments