Tránh thai bằng… áo ngực

0
2760

Tránh thai bằng bao cao su, thắt ống dẫn tinh, xuất tinh ngoài… là những phương pháp quen thuộc bấy lâu, nhưng dùng “áo chíp” của phụ nữ thì quả lạ lùng và hiếm gặp.
Các nhà khoa học Anh mới đây đã nghiên cứusáng tạo ra phương pháp tránh thai độc đáo này. Chỉ cần mặc trên mình chiếc áo ngực đặc biệt có gắn hệ thống vi điện tử chuyên theo dõi sự tăng giảm nhiệt độ cơ thể, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc tránh thai.

Tránh thai bằng… áo ngực Các vi điện tử gắn trên áo ngực sẽ “mách nước” cho bạn gái thời điểm rụng trứng để tránh thai hiệu quả. Ảnh minh họa.

Chiếc áo chíp này có nhiệm vụ “báo động” cho các nàng thời điểm rụng trứng chính xác, căn cứ vào thân nhiệt đo được nhờ các vi điện tử. Các Eva sẽ hoàn toàn chủ động trong việc lên lịch ân ái để tránh thai hiệu quả.

Ngoài phương pháp này, giới khoa học Thụy Sĩ còn chế tạo thành công loại đồng hồ tránh thai khá độc đáo. Khi đeo vật dụng này, nó sẽ “mách bảo” cho bạn thời điểm rụng trứng, thời điểm tránh thai an toàn hoặc dễ dính bầu nhất.

Mai Anh – Báo Đất Việt (theo Sina)

Bình luận bằng Facebook

comments