Trường học tình dục đầu tiên trên thế giới mở cửa

0
3445

Trường học tình dục quốc tế đầu tiên trên thế giới đã mở cửa tại Áo và tuyên bố họ sẽ dạy cho các sinh viên làm cách nào để trở thành những người tình tuyệt vời hơn, theo tờ Daily Mail.

Trường học tình dục đầu tiên trên thế giới mở cửa | Sex school | truong hoc tinh ducTuy nhiên, học phí tại đây không hề rẻ. Trường Tình dục quốc tế Áo (Austrian International Sex School) đưa ra mức học phí 1.400 bảng Anh/khóa với các bài học về cách quyến rũ.

Nữ hiệu trưởng người Thụy Điển Ylva-Maria Thompson cho biết, bất kỳ ai đủ 16 tuổi đều có thể ghi danh vào ngôi trường được bà mô tả là “trường đại học về hoạt động tình dục ứng dụng đầu tiên trên thế giới”.

Tại đây, các sinh viên sẽ sống trong một ký túc xá chung của nam và nữ, nơi họ dự kiến sẽ thực hành các “bài tập về nhà”. Vào cuối khóa, các sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp.

Bà Thompson giới thiệu về ngôi trường được ấp ủ từ lâu của mình: “Cách giáo dục cốt lõi của chúng tôi không phải là lý thuyết suông mà thiên về thực hành. Điều quan trọng là làm cách nào để trở thành những người tình tuyệt vời hơn với các tư thế tình dục, kỹ thuật quyến rũ, các đặc điểm cơ thể…, và chúng tôi dạy mọi người tương tác”.

Người phát ngôn của ngôi trường đặc biệt, Melodi Kirsch bổ sung: “Chúng tôi tự tin ngôi trường sẽ đạt được thành công lớn”.

Tuy vậy, ngôi trường hiện đã gây ra tranh cãi tại Áo. Những đoạn quảng cáo chiêu sinh mang tính dâm dục, chiếu cảnh một cặp đôi đang ân ái hiện đã bị đài truyền hình Áo – Austrian TV cấm.

Một người phản đối nói: “Nó được che đậy bằng một cách thức rất đặc sắc. Song nó chỉ là mại dâm”.

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20111201/truong-hoc-tinh-duc-dau-tien-tren-the-gioi-mo-cua.aspx

Bình luận bằng Facebook

comments