[Video] “siêu nhân” bay nhanh nhất thế giới

0
2068

Espen Fadnes, người Na Uy, đã thực hiện màn trình diễn thót tim khi bay qua một thung lũng đầy những mỏm đá nguy hiểm với tốc độ “khủng”. Fadnes đã được mệnh danh là “siêu nhân” bay nhất thế giới.

Các loại hình thể thao mạo hiểm thường là những hoạt động để tìm kiếm cảm giác lạ và giải tỏa stress. Espen Fadnes đã tiến xa hơn cả sự mạo hiểm. Anh không phải là một chú chim hay là một chiếc máy bay, tuy nhiên chắc hẳn ai cũng phải khâm phục và gọi anh như một siêu nhân vì Fadnes đã bay vút qua thung lũng ở Na Uy với tốc độ 250km/giờ.

Đó là tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay mà người ta có thể bay bằng những bộ đồ cánh.

[Video] “siêu nhân” bay nhanh nhất thế giớiEspen Fadnes trước khi thực hiện màn trình diễn ngoạn mục

Màn trình diễn mạo hiểm của Fadnes đã trở thành tâm điểm thu hút hàng nghìn người xem khi đoạn clip ghi lại màn trình diễn được tung lên mạng Youtube có tên “Cảm giác bay”

Espen Fadnes chia sẻ: “Khi tôi chuẩn bị thực hiện màn trình diễn bay qua những mỏm đá, nhiều người đã nói rằng tôi thật dũng cảm, nhưng thực tế lại không như thế, thực sự lúc đó tôi rất sợ”.

Được biết, Fadnes là một người nhảy dù chuyên nghiệp, năm ngoái anh đã giành quán quân trong cuộc thi bay “World Base Race” được tổ chức ở Infijorden, Na Uy.
Xem màn trình diễn thót tim của Espen Fadnes:

Theo Gapyear

Bình luận bằng Facebook

comments