[Video] chú chó có khả năng giữ thăng bằng siêu đẳng

0
2894

Đoạn clip lại hình ảnh một chú chó không chỉ có khả năng ngồi thăng bằng trên đoạn dây xích treo lũng lẳng, mà thậm chí còn có khả năng đứng bằng 2 chân sau trên đoạn dây xích đó đã gây nên một cơn sốt sau khi được đẳng tải lên Youtube.

Màn biểu diễn ấn tượng của chú chó được ghi lại trong một bãi đỗ xe, nơi sợi dây xích được giăng ngang giữa 2 cột trụ của bãi đỗ xe.

Với sự tập trung cao độ và một chút sự hướng dẫn từ người chủ, chú chó đã có thể giữ thăng bằng với 4 chân của mình trên sợi dây xích, trước khi đưa cả 2 chân trước lên và chỉ đứng trên sợi dây xích đó bằng 2 chân sau.

Điều đáng nói là sợi dây chỉ chăng ngang giữa 2 cột trụ và không ở trạng thái cố định, nên việc đứng thăng bằng trên sợi dây đó là điều không hề dễ dàng gì, đối với một người trưởng thành.

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người xem sau khi được đăng tải lên Youtube, cũng như có nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. Trong đó, thậm chí nhiều người còn cho rằng chủ nhân của chú chó… có một phép thuật nào đó, giúp điều khiển và giữ thằng bằng cho chú chó của mình.

Xem clip màn trình diễn ấn tượng của chú chó:

Bình luận bằng Facebook

comments