Truyện cười: cặp đôi hoàn hảo

0
2900

Chàng trai: Bố em đã quán triệt chuyện tình cảm của chúng ta chưa?

Cô gái: Chưa đâu, đừng “mơ về nơi xa lắm”

Chàng trai: Em phải dùng lý luận duy vật biện chứng để đổi mới tư duy của bố em đi!

Cô gái: Khó lắm, bố em không phải “búp bê con trai”.

Chàng trai: Đấy, đấy… Em không được phép buông xuôi. Phải giữ vững lập trường và kiên trì lý luận
Cô gái: Em luôn khẳng định anh là một “chàng trai dễ thương”, nhưng bố em nói: “Con giống như cô bé mùa đông, rơi vào “cạm bẫy tình yêu” thì nước mắt sẽ như “mưa thủy tinh!”

Chàng trai: Đường lối đấu tranh của em mất định hướng rồi. Đầu tiên em phải quét sạch chủ nghĩa cá nhân ra khỏi quan điểm của bố em.

Cô gái: Vài ba cái “tình khúc vàng” chỉ như “mây và núi” với bố em. Em rất muốn “trả nợ tình xa”, nhưng đàn ông không phải ai cũng tham lam. Bố em không dễ gì dụ dỗ đâu! “Giới hạn nào cho chúng ta” hở anh?

Chàng trai: Trong nhà em không còn lực lượng tiến bộ nào à? Sao không thử nâng cao nhận thức cho mẹ em, cho chị em, cho bà con cô bác xung quanh em để họ vận dụng sáng tạo cho tương lai chúng ta.

Cô gái: Dĩ nhiên, mẹ em cũng có lời hỗ trợ: “Yêu một người phải chăng lầm lỗi?” Còn chị em góp ý: Bố là người của thời “thương hoài ngàn năm” rồi, giới trẻ bây giờ rất kiên quyết trước “ngã ba tình”. Bố đừng biến em nó thành “chim trắng mồ côi…”

Chàng trai: Quá đúng! Không khí dân chủ tập trung của mẹ và chị rất tuyệt vời. Thế sau đó bố em có bài phát biểu quan trọng gì chăng?!

… [Chuyện còn dài]

 

Đọc thêm:

>> Những cặp vợ chồng hài hước
>> Bị vợ phạt ngay đêm tân hôn
>> “Nếu có thể hãy … tát em”
>> Truyện cười: Trễ

St

Bình luận bằng Facebook

comments