Mèo con hai đầu chào đời tại mỹ

0
3361

Một chú mèo con với 2 đầu và có đã được sinh ra ở Charlotte, bang Florida, Mỹ. Mặc dù có 2 đầu nhưng nó vẫn có đầy đủ các bộ phận mắt, mũi, miệng và tai như những chú mèo bình thường khác.

>> Nghệ sĩ vẽ tranh cực đẹp chỉ bằng ngón tay
>> [Video] chú chó có khả năng giữ thăng bằng siêu đẳng

Mèo con hai đầu
Chú mèo con màu đen sau khi sinh ra có 2 đầu đã được chủ nhân là anh Nash Hand và cô Amanda Forsythe đặt tên Harvey Dent . Chủ nhân của chú mèo đã cho biết rằng Harvey Dent chẳng có gì phải ghê tởm hay gớm giếc cả, nó sinh ra hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh như những con mèo khác.Cô Forsythe cũng cho biết, chú mèo Harvey Dent có 2 đầu gồm 4 mắt, 2 miệng và 2 mũi. Tất các các bộ trên 2 đầu hoàn toàn bình thường.

2 đầu của Harvey Dent đều hoạt động một cách bình thường. Khi nó ăn thì một đầu có thể ăn còn đầu kia chỉ nhìn và ngược lại, khi nó kêu thì cả 2 đầu đều có thể kêu được” cô Amanda Forsythe chia sẻ.
Mèo con hai đầu
Cô Forsythe đã tham khảo nhiều ý kiến trên mạng, hầu hết mọi người khuyên rằng cô nên thủ tiêu nó đi vì có thể nó là một quái thai và sẽ không mang lại may mắn cho gia đình cô. Tuy nhiên, Forsythe nói sẽ nuôi chú mèo Harvey Dent mà không nhẫn tâm thủ tiêu nó. Cô tuyên bố: “Chúng tôi nhất định không giết nó, tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai nói như vậy nữa. Nó không thể bị giết chỉ vì một chút dị biệt”.

Được biết, ngoài Harvey Dent ra, còn có nhiều chú mèo 2 đầu khác cũng đã được sinh ra. Đây là trường hợp hiếm gặp tuy nhiên cũng được xem là trường hợp đặc biệt. Theo sách kỷ lục Guinness thế giới, chú mèo 2 đầu nhiều tuổi nhất có thể sống tới 12 năm đó là chú mèo có tên Frankenlouie, điều này có nghĩa là nó sống được 70% tính theo vòng đời tuổi thọ của mèo.

Theo Dân Trí

Bình luận bằng Facebook

comments