Bóng trắng bí hiểm gần lâu đài cổ

0
2332

Hình bóng phụ nữ mặc trang phục màu trắng gần lâu đài ven biển xuất hiện trong ảnh của một họa sĩ dù ông không thấy ai trước khi bấm máy. Một nhạc sĩ cũng thấy hình bóng phụ nữ mặc trang phục trắng gần tòa lâu đài.

>> Rùng rợn lễ hội đầu người ở Bolivia
>> Chim chết hàng loạt: Điềm báo lạ đầu năm mới?
>> Tóc vàng biến thành xanh lá sau một đêm

Người phụ nữ mặc trang phục trắng xuất hiện trong bức ảnh của họa sĩ Malcolm Baker. Ảnh: Malcolm Baker

“Đó là một ngày rét và ẩm ướt. Tôi chụp ảnh lâu đài Kingsgate để vẽ nó”, Baker kể.Malcolm Baker, tên người họa sĩ, từng tới lâu đài Kingsgate, một công trình gần bờ biển tại thành phố Broadstairs, vào tháng 12/2010 để chụp ảnh nó, Thanet Extrađưa tin.

Sau đó Baker phát hiện một bóng người mặc trang phục màu trắng trong một ảnh mà ông chụp tại lâu đài Kingsgate bên bờ biển. Người đó đứng gần một nhà gỗ tại đường Kingsgate Bay và nhìn ra phía biển. Nhà gỗ đó gần lâu đài. Baker tin rằng đó là một phụ nữ mặc đồng phục y tá của thập niên 50 và cầm khay.

“Không ai xuất hiện gần lâu đài lúc đó vì trời mưa. Tôi chụp ba bức ảnh rất nhanh và hình người chỉ xuất hiện trong một ảnh. Nếu ai đó mặc trang phục màu trắng gần đó, chắc chắn tôi nhìn thấy dù người ấy chỉ xuất hiện trong chốc lát”, Baker nói.

Trước đây người dân từng đồn đại về sự tồn tại của một bóng ma y tá màu trắng gần bờ biển.

Năm ngoái Dan Smith, một nhạc sĩ sống tại thành phố Margate, cũng liên lạc với báo Thanet Extra để hỏi về những tin đồn liên quan tới ma gần lâu đài Kingsgate.

Smith từng tới bãi biển gần lâu đài sau khi mặt trời mọc cùng một người bạn để viết một ca khúc. Khi nhìn về phía lâu đài, ông thấy một phụ nữ mặc trang phục trắng cách ông khoảng 200 m. Người phụ nữ biến mất trước khi ông kịp gọi người bạn.

(Theo vnexpress)

Bình luận bằng Facebook

comments