Ngôi sao võ thuật Thành Long tậu phi cơ riêng 30 triệu đô

0
3134

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hồng Kông đã chi 30 triệu USD để tự thưởng cho mình một chiếc máy bay riêng nhân dịp mừng tuổi mới. Hôm qua, Thành Long đã có mặt tại Brazil để tham dự lễ đón nhận chiếc phi cơ riêng hiệu Legacy 650.

Chiếc máy bay được đặt mua nên có họa tiết trang trí theo đúng yêu cầu của chủ nhân. Đặc biệt, phần đuôi máy bay có ghi tên Jackie (tên tiếng Anh của Thành Long) như để xác nhận chủ sở hữu của chiếc máy bay Legacy 650 này.

Thành Long cho biết, anh rất “ưng” chiếc máy bay hiệu Legacy 650 vì đây là loại máy bay đẹp và tiện nghi. Được biết, Thành Long còn sở hữu một chiếc máy bay riêng khác, tạo điều kiện thuận lợi cho ngôi sao võ thuật này di chuyển trên khắp thế giới và tiện đóng phim tại nước ngoài.

Thành Long (thứ hai từ trái sang) có mặt tại Brazil nhận chiếc phi cơ riêng trị giá 30 triệu USD của anh.Thành Long (thứ hai từ trái sang) có mặt tại Brazil nhận chiếc phi cơ riêng trị giá 30 triệu USD của anh.

Cận cảnh chiếc phi cơ riêng của Thành Long

Đồng thời với việc sử hữu chiếc máy bay hiệu Legacy 650, Thành Long còn nhận lời mà gương mặt quảng cáo và đại diện cho dòng máy bay cá nhân này tại thị trường Trung Quốc và thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, nhờ danh tiếng của Thành Long, hơn chục người khác tại Trung Quốc cũng đặt mua chiếc máy bay Legacy 650.

Theo Asia

Bình luận bằng Facebook

comments