Nữ sinh nhận được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine

0
3740

Nữ sinh của một trường nghệ thuật tại Trung Quốc đã khiến cả ký túc xá nữ phải ghen tỵ khi trở thành chủ nhân của 1 vạn bông hồng đỏ cho ngày lễ Valentine.

Nữ sinh nhận được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine
Nhân viên của cửa hàng hoa đang vận chuyển hơn 1 vạn bông hồng tới chân ký túc xá nữ

Những món quà “khủng” những năm gần đây đang trở thành xu thế bày tỏ tình yêu của những đôi nam nữ “gia đình có điều kiện”. Tại những trường nghệ thuật, nơi tập trung nhiều mỹ nữ của làng đại học thì mùa Valentine cũng chính là dịp để những chàng trai si tình bày tỏ tình yêu một cách hoành tráng.

Nữ sinh nhân được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine
Nhiều người mới khiêng được một bó hoa

“Cả một ô tô tải mini chở theo những bó hoa hồng đỏ thắm tiến vào trường và đỗ trước cửa ký túc xá nữ khiến ai cũng phải trầm trồ, cô ấy thật hạnh phúc”, một nữ sinh chứng kiến công cuộc vận chuyển hoa tặng người đẹp kể lại.

Nữ sinh nhận được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine
Hơn 1 vạn bông hồng làm quà Valentine khiến cả ký túc xá xôn xao

Rất nhiều nữ sinh trong trường đã tới để được “tận mục sở thị” những bó hoa to ngoại cỡ này. Tuy danh tính của cả người tặng và người nhận hoa chưa được tiết lộ, nhưng ông chủ cửa hàng hoa cho biết: “Cậu ấy khoảng hơn 20 tuổi và đã bỏ ra 5 vạn tệ (hơn 160 triệu đồng) để mua chỗ hoa này tặng bạn gái”.

Nữ sinh nhận được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine
Ban quản lý ký túc xá lại tỏ ra phiền muộn trước những món quà “khủng” như thế này

Trong khi nhiều nữ sinh trong trường tỏ ra hào hứng, phấn khích dù món quà này không phải tặng mình, nhưng ban quản lý ký túc xá lại vô cùng đau đầu vì họ không biết sau đó sẽ phải xử lý thế nào với những tặng phẩm lãng mạn quá khổ như thế này.

(Theo Infonet.vn, Zing.vn)

Bình luận bằng Facebook

comments