Vietnam’s Got Talent – Phương Anh ‘thủy tinh’ đã viết câu chuyện đời rất đẹp

0
3082

Đó là câu chuyện của cô gái xương thủy tinh Phương Anh trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent. Điều tuyệt vời nhất không thể được tạo nên từ những gì đơn giản nhất.

Vietnam's Got Talent - Phương Anh 'thủy tinh' đã viết câu chuyện đời rất đẹp

Dẫu biết rằng trong cuộc sống thường nhật này, ta vẫn thường hay gặp, ta vẫn thường được nghe kể những câu chuyện vượt lên chính mình, vượt lên số phận và biến những điều không thể thành có thể.

Thế nhưng, cái khoảnh khắc khiến ta “giác ngộ” ra giá trị của cuộc sống hay cảm giác vui, buồn, yêu thương, hờn dỗi… từ những điều bình dị không phải lúc nào cũng có được, và cũng không phải từ bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Xúc động, quá hay, tuyệt vời, tôi đã khóc, tinh thần lạc quan, yêu đời, không gì là không thể… là những dòng cảm xúc nhiều người dành cho em, cho những gì em đã mang lại dù chỉ vài phút ngắn ngủi trên sân khấu.

Em như con chim sáo nhảy trên sân khấu.

Em như một vũ công chuyên nghiệp đu đưa, lúc lắc theo từng lời em hát.

Em như muốn bay ra khỏi cái ghế ngồi chật chội kia mà ùa về khán giả để nhún nhảy và để reo hò.

Em đã cho mọi người thấy em quyến rũ đến nhường nào: từ ánh mắt, đến nụ cười, cả những cử chỉ lùa tóc của em.

Nhiều người đã khóc, em đã khóc, mẹ em đã khóc, chị cũng khóc, bạn chị cũng khóc.

Ngộ lắm em, chị cũng chả hiểu tại sao những dòng nước mắt kia lại rơi nữa, có thể là sự đồng cảm , có thể là sự áy náy cho chính bản thân mình vì để những suy nghĩ không đáng có làm cho niềm vui vơi đi bớt mỗi ngày, có thể chỉ là cảm xúc thoáng qua rồi mất hẳn ngày hôm sau…

Tất cả những điều đó em đã làm được: từ một cô bé có đôi chân không lành lặn. Đôi chân xương thủy tinh nhưng có một năng lượng phi thường “quật ngã” cả trái tim của những người đang cố tình “đóng cửa”.

Em đã chứng minh rằng thật là sai lầm khi bảo rằng sự đồng điệu trong tâm hồn của những người khác biệt nhau không thể nào gặp nhau. Rằng điều tuyệt vời nhất không thể được tạo nên từ những gì đơn giản nhất.

Vietnam’s Got Talent rồi cũng khép lại, có thể em không phải là người chiến thắng, có thể cảm xúc mọi người dành cho em cũng vơi đi dần. Nhưng chị sẽ mãi nhớ hình ảnh một Phương Anh tràn đầy năng lượng sống, tràn đầy niềm đam mê, tràn đầy tình yêu, lạc quan có thừa cho cuộc sống…

Yêu em, ngưỡng mộ em, chúc em luôn là em, như tối 26/2 và mãi như thế. Em nhé!

Bình luận bằng Facebook

comments