Tin nhắn dễ thương cho chàng ngày valentine

0
3068

Bày tỏ tình cảm nhân ngày Lễ tình nhân không khó khăn như chúng ta vẫn hình dung. Có thể chỉ cần một câu nói ngồ ngộ, dễ thương cũng đủ để đối phương cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn.

>> Em là gió và… yêu gió!
>> Nữ sinh nhận được 10.000 bông hồng đỏ cho ngày Valentine
>> Valentine con trai nên nói gì?
>> Valentine bị “kì thị” ở một số quốc gia, vì sao?
>> LOGO GOOGLE 14-02-2012: Happy Valentine’s Day 2012

“You+I =< 3” (Tôi + bạn =< 3)

Chắc chắn chẳng có chàng trai nào lại không thích một tin nhắn thú vịhài hước như thế này. Nội dung tin nhắn mặc dù hơi khó hiểu một chút, nhưng nó sẽ khiến chàng phải suy nghĩ, bận tâm. Dù hiểu hay không hiểu ngụ ý của nó, chàng cũng sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn với hình mặt cười. Đơn giản nhưng rất đáng yêu phải không nào?

“Tớ vừa nghĩ đến bạn sáng nay, chúc Valentine vui vẻ!”

Nếu để tán tỉnh thì tin nhắn này có vẻ còn hơi rụt rè và ngây thơ, nhưng nếu chàng cũng để ý đến bạn, chàng sẽ hiểu ngay ẩn ý đằng sau câu nói này là gì. Đây cũng là một cách để bạn “kiểm tra” xem chàng có tình ý với mình hay không.

Gửi tin nhắn cho chàng đúng lúc kim đồng hồ điểm 2h14’

Hôm nay là ngày 14/2 và bạn có thể làm điều đặc biệt là gửi tin nhắn cho chàng vào đúng 2h 14 phút với nội dung tin nhắn là “Vào lúc 2h 14 phút, bạn ước điều gì vào ngày Lễ tình nhân?”. Tuy nhiên, đừng quên tiết lộ cho chàng biết điều ước của bạn là gì nhé, đây chính là chi tiết quan trọng nhất trong tin nhắn đấy (ước được ở bên cạnh chàng chẳng hạn).

Tin nhắn dễ thương cho chàng ngày valentine

“Tớ nghĩ là trái tim của tớ đã bị bạn đánh cắp rồi”

Để có thể gửi được thông điệp đầy sức mạnh và hết sức đáng yêu này đến với chàng, trước tiên, bạn cần send cho chàng một tin nhắn mở màn với nội dung là “Tớ sắp báo cảnh sát bắt cậu đấy” hoặc “Tớ mới phát hiện ra cậu là tội phạm”. Và khi chàng hỏi tại sao, bạn có thể “hồn nhiên” mà kết tội chàng đã lấy cắp trái tim của bạn. Chàng sẽ không thể nhịn cười khi nhận một tin nhắn đáng yêu, ngọt ngào như thế này.

“Tớ vừa xem một bộ phim rất hay, nhưng nếu có bạn xem cùng thì sẽ tuyệt hơn”

Sau tin nhắn này, hãy hỏi chàng có dự định đặc biệt gì cho ngày Lễ tình nhân chưa. Tin nhắn này đủ để cho chàng hiểu rằng bạn muốn ở bên chàng trong ngày đặc biệt ấy biết bao.

Gửi một tin nhắn trống

Đôi khi do lỗi mạng chúng ta vẫn nhận được những tin nhắn trống không có nội dung, nhưng nó vẫn khiến chúng ta băn khoăn đúng không nào? Tại sao bạn không chủ động gửi cho chàng một tin nhắn bí hiểm như thế này để bắt đầu câu chuyện nhỉ.

Khi chàng reply, bạn có thể giả vờ làm như “kẻ vô tội”, không hiểu tại sao lại có tin nhắn trống đến máy chàng, rồi lân la sang chuyện kế hoạch Valentine của chàng là gì.

“Tớ làm mất chú gấu bông rồi. Hay bạn làm gấu bông của tớ nhé”

Bạn có thể cho rằng tin nhắn này hơi trẻ con, nhưng nó rất hiệu quả đấy. Hơn nữa, bạn cũng cảm thấy ít ngại ngùng hơn khi gửi tin nhắn này cho chàng vì nó mang tính trêu chọc nhiều hơn, giống như một câu nói đùa. Nhưng nếu chàng cũng quan tâm đến bạn, chàng sẻ dễ dàng hiểu ý nghĩa sâu sa của câu nói đùa ấy là gì.

“Tối qua tớ vừa mơ thấy bạn đấy”

Đây rõ ràng là một lời tán tỉnh, không chỉ dành riêng cho ngày Valentine mà cho tất cả các dịp (bất cứ khi nào bạn muốn bày tỏ tình cảm). Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, kể cho chàng nghe chi tiết về giấc mơ tuyệt vời của bạn (ngay cả khi đó chỉ là một lời nói dối). Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý, nội dung giấc mơ nên hài hước một chút, không quá sướt mướt. Ví dụ, bạn có thể tưởng tượng ra chuyện chàng hóa thành anh hùng cứu mỹ nhân (tất nhiên mỹ nhân chính là bạn), hoặc chàng ôm bó hoa chạy theo bạn nhưng bạn không cần…

“Ngày hôm nay của bạn thế nào?”

Một câu hỏi khá đơn giản, không hàm ý tán tỉnh, và cũng gây áp lực cho người nhận được nó. Thực chất đây là câu hỏi không cần câu trả lời mà chỉ muốn cho chàng biết chàng chính là Valentine đặc biệt của bạn.

“Valentine của tớ có thể là bạn được không?”

Nếu bạn thấy tất cả những tin nhắn đã kể trên hơi trẻ con (hoặc sợ chàng không đủ nhạy cảm để hiểu), bạn có thể chọn cách nói thẳng, nói trực tiếp vào vấn đề. Và đây chính là lúc để lắng nghe cảm nhận của chàng về bạn, sau đó bạn sẽ có câu trả lời ngay lập tức.

(Theo Zing.vn)

Bình luận bằng Facebook

comments