Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả

0
1459

Đêm bán kết thứ 2 của cuộc thi Vietnam’s Got Talent, phát sóng vào tối 11.3, đã bắt đầu đem đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng, đáng nhớ, trong đó, nổi bật nhất là tiết mục dự thi của “hiện tượng Youtube” Vũ Song Vũ.

>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp

Nếu như ở vòng loại sân khấu, Vũ Song Vũ chọn một ca khúc tiếng Anh để “khoe giọng”, thì tại vòng bán kết vừa qua, cậu bé này không chỉ phô diễn một giọng hát mượt mà, truyền cảm mà còn “hút hồn” khán giả bằng phần trình diễn điêu luyện, tự tin với ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại Bà tôi.

Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả

Giải thích về lý do chọn Bà tôi trong phần dự thi tại vòng bán kết của mình, cậu bé người Hải Phòng này cho biết: “Có nhiều thí sinh hát tiếng Anh trong vòng này nên con đã chọn một ca khúc dân gian đương đại để thế hiện”.

Vũ Song Vũ cũng chia sẻ việc lựa chọn và tập luyện ca khúc Bà tôi cũng thật sự là thử thách đối với cậu. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của giảng viên thanh nhạc Triệu Yên và nhạc sĩ Đức Trí, Vũ đã học hỏi được rất nhiều điều từ cách hát, khẩu hình miệng đến cách diễn tả đôi mắt.

Ngoài Vũ Song Vũ, phần lớn các tiết mục dự thi tại đêm bán kết thứ 2 đều lựa chọn nhạc Việt Nam cho phần trình diễn của mình, như Vũ Khánh Vân hát ca khúc Họa mi hót trong mưa, Bành Đức Hoài Yên nhảy belly dance với nền ca khúc Việt Nam…

Các tiết mục còn lại (Hoàng Tú Linh, Nguyễn Trường Giang, nhóm Bảo Cường, nhóm Tia Chớp) đều đem đến những hình ảnh độc đáo, thú vị cho chương trình, tuy nhiên vẫn chưa thật sự nổi bật và ấn tượng như kỳ vọng của khán giả và ban giám khảo.

(Theo ThanhNien)

Bình luận bằng Facebook

comments