Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp

0
1773

Không nằm ngoài dự đoán, “thầy giáo lãng tử” Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian là hai thí sinh (nhóm thí sinh) đầu tiên giành vé chính thức bước vào vòng chung kết của cuộc thi Vietnam’s Got Talentmùa thứ nhất, theo kết quả vừa được công bố vào tối 6.3.

Mặc dù tiết mục dự thi của Võ Trọng Phúc ở vòng bán kết, với ca khúc You’re Beautiful, không ấn tượng như những gì chàng “thầy giáo lãng tử” này đã thể hiện ở vòng loại sân khấu. Tuy nhiên, giọng ca truyền cảm, phong cách trình diễn thuyết phục của Võ Trọng Phúc cũng đã “ghi điểm” với khán giả theo dõi chương trình, và giúp anh trở thành thí sinh có nhiều bình chọn nhất của đêm bán kết đầu tiên.

Vo Trong Phuc Vietnam's Got Talent

Cũng tại đêm bán kết này, nhóm Dòng Thời Gian đã thành công khi thể hiện trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng Thằng Gù nhà thờ Đức, và cùng tiết mục khiêu vũ/ảo thuật của nhóm Khát Vọng giữ vị trí bình chọn thứ nhì và ba.

Ban giám khảo đã phải ra quyết định lựa chọn giữa Dòng Thời Gian và Khát Vọng để tìm ra tiết mục thứ hai đồng hành cùng thầy giáo Võ Trọng Phúc trong vòng chung kết sắp tới. Và chiến thắng đã thuộc về những chàng trai của Dòng Thời Gian.

Dong thoi gian Vietnam's Got Talent

Trước cơ hội tranh tài tại vòng chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên, Võ Trọng Phúc đã xúc động gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã giúp đỡ bản thân và các thí sinh trong các tiết mục dự thi, đồng thời cảm ơn khán giả đã ủng hộ anh trong hành trình từ vòng loại sân khấu đến nay.

Trong khi đó, nhóm Dòng Thời Gian cũng bày tỏ sự cảm động khi có thể tiến vào vòng chung kết nhờ sự ủng hộ của khán giả hâm mộ và sự tin tưởng lựa chọn của các thành viên ban giám khảo.

Hành trình tìm kiếm các tiết mục xuất sắc nhất để vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ tiếp tục với đêm bán kết thứ hai, phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 11.3, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(Theo ThanhNien)

 

Bình luận bằng Facebook

comments