2 chị em sinh đôi…chung chồng với chị họ

0
2916

Như bao chị em sinh đôi khác, Vicki và Valerie Darger ở Utah (Mỹ) chia sẻ với nhau rất nhiều điểm chung, từ quần áo, khuôn mặt, mái tóc. Tuy nhiên, điều hiếm thấy là, họ còn chung nhau…một vị hôn phu và người đó lại chính là chồng của người chị họ tên Alina.

Được biết, chị em sinh đôi 42 tuổi, Vicki và Valerie Darger, cùng người chị họ Alina đang sống với người chồng chung tên Brave Joe, 43 tuổi, trong một ngôi nhà lớn và có với nhau 24 mặt con. Mỗi người vợ đều có phòng riêng và anh Brave luân phiên tới ngủ ở ba phòng vào mỗi tối.

Vicki kết hôn với anh Brave năm cô 22 tuổi trong khi người em sinh đôi, Valerie trở thành vợ thứ 3 của chồng cô vào năm 2000. Hiện, Valerie cùng làm tạp vụ với chị họ Alina, 43 tuổi. Cô tâm sự: “Sự thật là tôi không bận lòng chút nào về việc Brave đã cưới Vicki. Tôi chỉ cần anh ấy luôn hoàn thành nghĩa vụ của một người chồng tốt với tôi là được”.

Hiếm có 2 chị em sinh đôi chung chồng với chị họCặp song sinh Vicki và Valerie Darger và người chị họ Alina (trái)

Valerie kể thêm: “Khi còn ở tuổi thiếu niên, tôi và Vicki cũng từng thích cùng một vài người đàn ông. Tôi đã nghĩ thật tốt nếu cả hai cùng lấy một người đàn ông. Tôi biết một số người sẽ không thoải mái với suy nghĩ rằng hai chị em chia sẻ chồng chung. Tuy nhiên, đó lại là một cơ hội tốt nếu một người chồng phù hợp với người này thì cũng phù hợp với người kia”.

Năm 18 tuổi, anh Brave Joe cùng hẹn hò với Vicki và người chị họ của hai chị em cô, Alina. Họ đã có lễ cưới “chung chú rể’ theo phong tục của giáo phái Mormon ((một giáo phái cho phép đa thê) vào năm 1990. Vicki cho biết: “Thậm chí, ở cộng đồng của chúng tôi, việc chị em cùng nhà yêu cùng một người đàn ông là khá hiếm. Chúng tôi đều biết rằng chúng tôi đang đối mặt với thử thách lớn và trách nhiệm nặng nề hơn”.

Tâm sự về những ngày hẹn hò chung, người chồng nhớ lại: “Vì Alina và Vicki rất thân thiết và cùng quan tâm tới tôi. Vì thế, điều tốt nhất tôi nên làm là nuôi dưỡng mối quan hệ chung đó. Tôi bị cả hai cô gái ấy hút hồn và biết rằng các mối quan hệ riêng với từng người sẽ phát triển theo thời gian”.

Brave bên cạnh 3 người vợ của mìnhBrave bên cạnh 3 người vợ của mình

Sau 10 năm chung sống với Brave, cả hai người vợ Vicki và Alina đều khuyến khích chồng mình theo đuổi mối quan hệ với người em sinh đôi của Vicki, cô Valere. Mặc dù Valerie từng kết hôn với anh Donald và có 6 đứa con nhưng sau đó họ đã li dị vì anh chồng nghiện cờ bạc và đối xử tàn tệ với vợ.

Một buổi tối, trong khi Valerie và 5 đứa con đang ngồi chơi ở nhà Darger, cô đã bắt gặp tiếng sét ái tình với Brave. “Tôi đã thích Valerie nhưng thú thực, cô ấy là em song sinh với Vicki nên nếu có điều gì đó xảy ra thì rất kỳ. Nhưng thật may, Vicki rất thoáng về điều đó”, anh Brave thừa nhận.

Về phía người chị họ Alina, cô cũng vui mừng bày tỏ: “Tôi rất vui vì Valerie đã trở thành một phần trong gia đình chúng tôi. Tôi có một tình yêu và sự quan tâm đặc biệt với cô ấy và luôn muốn cô ấy hạnh phúc nhất có thể”.

Brave và Valerie đã tổ chức một buổi lễ kết hôn tại nhà, với Vicki và Alina đứng cạnh và cùng tham gia vào một bữa ăn lớn với gia đình.

Hiện tại, ba người vợ và ông chồng chung của họ đã cùng viết một cuốn sách mang tên “Love Times Three” và đặc biệt, một số người con trưởng thành của họ cũng góp phần xây dựng câu chuyện. “Chúng tôi hi vọng rằng thông qua câu chuyện về cách sống của chúng tôi, tục đa hệ sẽ dần trở thành phong cách sống được mọi người chấp thuận và các luật về nó cũng sẽ thay đổi”, anh Brave chia sẻ.

Bùi Huyền
Theo DM

Bình luận bằng Facebook

comments