Cụ ông 80 tuổi xin làm … phụ nữ

0
2616

Từ nhỏ, nhà thư pháp Tiền Kim Phàm ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã ôm ấp hi vọng được sống cuộc sống của một phụ nữ, nhưng phải đợi tới sau 80 tuổi mới dũng cảm đối mặt với bản thân, xin được chuyển giới tính.

Cụ Tiền Kim Phàm giờ đã thỏa nguyện. Ảnh: Internet
Cụ Tiền Kim Phàm giờ đã thỏa nguyện. Ảnh: Internet

Sinh ra bình thường, nhưng tới năm 14, 15 tuổi, ông Tiền Kim Phàm lại có khuynh hướng thích trở thành phụ nữ. Tuy nhiên, trước thành kiến nặng nề đối với những người thuộc giới tính thứ ba, ông Tiền Kim Phàm đã phải ôm ấp tâm sự không dám thổ lộ cùng ai hơn 60 năm.

Chỉ tới khi bước qua tuổi 80, nhận thấy điều kiện đã chín muồi, ông Tiền Kim Phàm mới quyết định ra chính quyền xin được chuyển giới tính làm phụ nữ với tên mới là Khẩu Y Linh, sử dụng hoócmôn, thuốc kích thích nâng ngực, trang điểm và diện váy.

Trong quá trình thay đổi giới tính, vợ của ông Tiền Kim Phàm từng lo lắng trước ánh mắt và những lời đàm tiếu của dư luận, nhưng dần dần cũng có thể chấp nhận việc đi ra ngoài cùng với người chồng trong trang phục phụ nữ.

Dẫu vậy, một số người bạn của ông Tiền Kim Phàm vẫn không chấp nhận điều này, đã xa lánh ông, nhưng đổi lại sau khi thay đổi giới tính, ông Tiền Kim Phàm lại có thêm nhiều bạn mới và những người bạn trong “thế giới thứ ba” cũng nhiều lên.

Bình luận bằng Facebook

comments